Cuối tuần, thử nghiền ngẫm xem chòm sao nào thích hợp để trở thành bạn làm ăn uy tín

Trong công việc, ai cũng mong muốn có được một người bạn đồng hành trung thực, tin cậy để cùng mình vượt qua mọi khó khăn.

Song Tử

cuoi tuan thu nghien ngam xem chom sao nao thich hop de tro thanh ban lam an uy tin

Những người thuộc cung Song Tử được biết đến là những người rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và là người có tinh thần đồng đội cao. Trong công việc, Song Tử là người rất cởi mở, cầu tiến. Vì vậy, Song Tử sẽ giúp đồng đội của mình cảm thấy hứng thú và tràn đầy năng lượng. Khi đối mặt với áp lực, Song Tử là người điềm tĩnh chứ không dễ gì nổi nóng, cáu gắt. Trong việc kinh doanh, Song Tử là người rất năng nổ, không ngại khổ, ngại khó trong việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường. Tuy nhiên, Song Tử cũng là người dễ bị phân tâm bởi những ý kiến bên ngoài chứ không kiên định, giữ vững lập trường.

Thiên Bình

cuoi tuan thu nghien ngam xem chom sao nao thich hop de tro thanh ban lam an uy tin

Trong một đội bóng, Thiên Bình là một thành viên rất đoàn kết và có tinh thần đồng đội. Thiên Bình có khả năng phối hợp rất tốt với các đồng đội của mình. Trong kinh doanh, Thiên Bình cũng rất thích được hợp tác với một nhóm bạn. Thiên Bình là người luôn biết lắng nghe ý kiến của những người bạn đồng hành trước khi đi đến quyết định quan trọng. Với tính tình hiền lành, trung thực, Thiên Bình luôn nhận được lòng tin của rất nhiều bạn bè, đối tác. Tuy nhiên, điểm yếu của Thiên Bình là quá ba phải, không đủ tự tin để bảo vệ ý kiến của mình.

Sư Tử

cuoi tuan thu nghien ngam xem chom sao nao thich hop de tro thanh ban lam an uy tin

Sư Tử sinh ra vốn đã mang trong mình tố chất lãnh đạo mạnh mẽ. Những người thuộc cung Sư Tử cũng khiến mọi người nể trọng vì khả năng đã nói là làm, đã làm là làm đến cùng chứ không bao giờ run sợ. Trong một nhóm, Sư Tử luôn thể hiện khả năng quản lý và lãnh đạo. Tuy nhiên, sự giỏi giang, tự tin của Sư Tử đôi khi tạo ra rào cản trong giao tiếp với những người đồng đội của mình. Để đạt được thành công, Sư Tử cần tỏ thái độ khiêm tốn, tự tin, đánh giá cao nỗ lực của mọi người.

Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ được biết đến là những người có khả năng giao tiếp khéo léo và có cái nhìn rất tinh tế. Trong công việc, họ có thể sắp xếp để mọi thứ vận hành trơn tru nhất có thể, thậm chí dự báo trước được những bất ổn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nhược điểm của Xử Nữ trong công việc là muốn tự mình làm tất cả, không tin tưởng vào khả năng của đồng đội. Vì vậy, bạn cần tin tưởng hơn vào những người khác. Với một đội, nhóm, việc đoàn kết, đồng lòng sẽ giúp bạn giành được thành công ngoài sức tưởng tượng.

Nhân Mã

Nhân Mã là những người rất thiện chí và luôn là thành viên hòa đồng, dễ gần nhất trong một nhóm làm việc. Trong công việc, Nhân Mã được đánh giá cao vì là người rất cởi mở, chân thành và có trách nhiệm. Nhân Mã cũng là người không bao giờ rời bỏ bạn bè, đồng đội của mình lúc khó khăn. Một nhược điểm không thể phủ nhận của Nhân Mã trong công việc là bạn quá bảo thủ. Vì vậy khi gặp khó khăn, Nhân Mã nên tìm kiếm sự trợ giúp thay vì tự mình đối mặt với khó khăn. Ít nhất, bạn sẽ nhận được nhiều gợi ý, giải pháp hiệu quả hơn cho vấn đề đang làm bạn đau đầu.

cuoi tuan thu nghien ngam xem chom sao nao thich hop de tro thanh ban lam an uy tin Những chòm sao này tuyệt đối không nên đến với nhau

Sự khác biệt trong tính cách, thói quen có thể khiến những cặp đôi cãi vã suốt ngày.

cuoi tuan thu nghien ngam xem chom sao nao thich hop de tro thanh ban lam an uy tin Triều Tiên bị nghi chỉnh sửa ảnh phóng tên lửa Hwasong-15

Giới chuyên gia cho rằng Triều Tiên đã chỉnh sửa các bức ảnh tên lửa Hwasong-15 trước khi công bố cho báo chí.

/ http://danviet.vn