Cụ bà 70 tuổi đòi nhảy lầu tự tử vì bị con ngăn cản yêu qua mạng

Bà quen một người đàn ông cùng tuổi trên mạng, hai người trò chuyện rất tâm đầu ý hợp. Dù bà khẳng định hai người có tình cảm thật, người đàn ông kia tử tế, bà không bị lừa, con cái vẫn không ủng hộ.

Theo Chinanews, sự việc xảy ra trưa ngày 27/12 tại một khu dân cư ở Tô Châu. Cảnh sát nhận được cuộc gọi cho hay có một bà cụ đang ngồi khóc trên tầng 15 tòa nhà, và định nhảy xuống dưới. Bà liên tục nói rằng không muốn sống nữa.

Đến hiện trường, cảnh sát thấy bà cụ đang ngồi bên cửa sổ, cảm xúc hỗn loạn, có thể nhảy xuống bất cứ lúc nào. Nhận thấy tình hình nguy cấp, cảnh sát tìm mọi cách ngăn cản, khuyên răn để bà từ bỏ ý định. Họ cố gắng nói chuyện, để bà nói ra lý do cụ thể nhưng bà im lặng.

Cảnh sát gọi điện cho anh con trai để anh liên lạc với mẹ mình. Sau khi nói chuyện với con, bà càng bị kích động, vừa nói giọng địa phương, vừa khóc ướt đẫm mặt. Chỉ có một người cảnh sát hiểu được nội dung do anh biết tiếng vùng này.

cu ba 70 tuoi doi nhay lau tu tu vi bi con ngan can yeu qua mang

Cụ bà định tự tử vì con phản đối yêu qua mạng. Ảnh: Chinanews.

Qua cuộc điện thoại, cảnh sát biết được lý do bà định tự tử là vì con phản đối bà hẹn hò qua mạng. Từ đó, họ tiến hành khuyên răn bà. Một lúc sau, cụ bà bắt đầu nguôi ngoai. Bà kể rằng con đưa bà từ quê lên đây, nhưng không quen ai nên không có bạn bè, hàng xóm.

Bà quen một người đàn ông cùng tuổi trên mạng, hai người trò chuyện rất tâm đầu ý hợp. Bà nói sự quan tâm từ ông khiến bà cảm thấy ấm áp và xúc động, vì từ lâu đã sống thiếu thốn tình cảm. Sau một thời gian nói chuyện, bà có ý định kết hôn với ông nhưng các con đều phản đối kịch liệt. Dù bà khẳng định hai người có tình cảm thật, người đàn ông kia tử tế, bà không bị lừa, con cái vẫn không ủng hộ.

Cảnh sát sau đó cũng giải thích cho bà hiểu hẹn hò qua mạng tiềm ẩn nhiều rủi ro và khó phân biệt đúng sai. Họ cũng dẫn ra nhiều trường hợp bị lừa để bà cảnh tỉnh.

cu ba 70 tuoi doi nhay lau tu tu vi bi con ngan can yeu qua mang Ôtô đâm chết cụ bà rồi bỏ đi

Cảnh sát kêu gọi tài xế, người dân có dữ liệu camera an ninh hoặc nhận dạng được chiếc xe trong vụ tai nạn thì ...

cu ba 70 tuoi doi nhay lau tu tu vi bi con ngan can yeu qua mang Cụ bà 82 tuổi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét ở Dubai

Bà Hilde đã từ Nam Phi đến Dubai để hoàn thành điều ước cuối cùng trong đời là nhảy dù từ máy bay.

/ http://danviet.vn