Clip bé trai khóc lóc giải thích lý do biếng ăn \"đốn tim\" dân mạng

Lười ăn, khi bị mẹ mắng, bé trai đã khóc lóc giải thích rằng không phải vì không muốn ăn mà vì sợ mình ăn nhiều sẽ lớn, lúc đó mẹ sẽ già và chết… Clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của em bé này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Cụ thể, trong clip dài gần 3 phút được tài khoản Phan Thị Dung đăng trên mạng xã hội, bé trai khoảng 5 – 6 tuổi đã khóc lóc khi giải thích với mẹ lý do mình biếng ăn khiến người mẹ không những bật cười mà con không thể giận được bé nữa.

Vừa khóc, bé trai vừa nói: “Con biếng ăn bởi vì nếu con ăn nhiều con lớn lên lúc đó mẹ sẽ già, mẹ sẽ bị đau tim, mẹ yếu đi và mẹ sẽ bị chết rồi bị chôn như bà cố.

Lớn lên con sẽ đi làm kiếm tiền nuôi mẹ và nuôi vợ, nhưng không muốn mẹ già giống như bà cố…Con chỉ muốn mẹ giống như mọi bữa, mẹ trẻ, mẹ mặc đầm đi đám cưới…”

Nghe con mình vừa khóc vừa nói rất thật lòng, người mẹ trong clip không khỏi bật cười nhưng vẫn cố nhịn để hỏi: “Vậy là con ăn ít vì sợ con lớn thì mẹ già đúng không?”. Cậu bé quệt nước mắt trả lời: “Dạ!”… Bà mẹ bật cười nói: “Trời ơi, ăn ít mà ngày nào cũng 3 tô cơm, 7, 8 bịch sữa mà là ăn ít hả?”.

clip be trai khoc loc giai thich ly do bieng an don tim dan mang

Hình ảnh bé trai khóc giải thích lý do biếng ăn rất đáng yêu (ảnh cắt từ clip)

Cậu bé đáp lại trong nước mắt: “Tại vì mẹ mắng, mẹ bắt uống nên con mới phải uống!”. Vẫn khóc nức nở, cậu bé khẳng định lại: “Nhưng mà con không muốn mẹ già! Mẹ không được già!... lúc con lớn lên mẹ già con không biết nhìn mặt mẹ sẽ như thế nào cho nên con mới làm biếng ăn”

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận, gần 2.000 lượt xem và chia sẻ của bạn đọc. Nhiều bạn đọc thích thú với gương mặt đáng yêu, ngây thơ và suy nghĩ trong sáng của cậu bé.

Bạn đọc Thùy Linh (Hà Nội) viết: “Cậu bé dễ thương quá, lại có hiếu nữa. Lý luận cũng rất… trẻ con. Không muốn ăn vì sợ mình lớn mẹ sẽ già đi rồi chết. Nói thế thì mẹ nào mà giận cho nổi”.

Trong khi đó, bạn đọc Kiều Phương Anh (Tp. Hồ Chí Minh) bình luận: “Con “đốn tim” cô mất rồi, đáng yêu quá đi thôi. Như này thì ai nỡ ép ăn đây?"

Xem clip dưới đây:

clip be trai khoc loc giai thich ly do bieng an don tim dan mang Clip gái đẹp dùng chân quay bàn hút triệu lượt xem

Hai cô gái biểu diễn xuất sắc khả năng giữ thăng bằng khiến người xem không thể rời mắt.

clip be trai khoc loc giai thich ly do bieng an don tim dan mang Clip: Vờ mua hàng, thanh niên cầm 2 điện thoại bỏ chạy

Sau một hồi đứng kiểm tra, hắn liên tục ngó nghiêng xung quanh rồi nhân lúc chủ cửa hàng không chú ý đã cầm hai ...

clip be trai khoc loc giai thich ly do bieng an don tim dan mang Clip: Vác cả bao tải đi trộm, 2 \'đạo chích\' bị đuổi chạy trối chết

Khi đang tìm cách gom hàng loạt tài sản có giá trị tại cửa hàng điện thoại, 2 tên trộm bất ngờ bị người nhà ...

/ http://danviet.vn