Chuyện tình đẹp như mơ của Messi và người đẹp Argentina

Câu chuyện tình giữa chân sút xuất sắc nhất thế giới Messi và người bạn “thanh mai trúc mã” kéo dài 20 năm vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Câu chuyện tình giữa chân sút xuất sắc nhất thế giới Messi và người bạn “thanh mai trúc mã” kéo dài 20 năm vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Mối nhân duyên của siêu sao người Argentina và bạn gái bắt đầu từ năm 1996. Khi đó, Antonella 8 tuổi, là em họ của người bạn thân nhất của Messi, Lucas Scaglia.

Lần đầu tiên gặp mặt khi đến nhà Lucas chơi, Messi đã nảy sinh tình cảm với cô nàng Antonella kém mình một tuổi. Cả hai sống chung một khu phố và dần hình thành mối quan hệ thân thiết.

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina
Mess và bạn gái thuở thiếu thời có mối tình đẹp như chuyện cổ tích.

Cha của Antonella là chủ một siêu thị khá lớn. Trong khi đó, bố mẹ Messi đều là những công nhân bình thường. Nhớ lại thời trẻ, Messi thường viết thư tình cho bạn gái. Anh tự nhủ: “Một ngày nào đó, Antonella sẽ là bạn gái mình”.

Đến năm 2000, Messi phải sang Barcelona chơi bóng nên mất liên lạc với bạn gái. Trong thời gian đó, Antonella đem lòng yêu chàng trai hàng xóm khác và chuyện tình của họ kéo dài 3 năm.

Đến năm 2007, Messi về thăm quê đúng dịp Antonella đang buồn vì người bạn thân của cô qua đời vì tai nạn giao thông. Sau đó anh đã luôn bên cạnh an ủi, động viên Antonella. Nhờ vậy mà tình cảm của cặp đôi trở nên tiến triển.

Mãi cho đến năm 21 tuổi, mối quan hệ của cặp đôi mới chính thức được tiết lộ. Đó là vào thời điểm tháng giêng năm 2009, khi Messi tham gia một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình của xứ Catalunya. MC đặt câu hỏi: “Anh có bạn gái chưa?”, Messi thừa nhận đã có người yêu ở quê nhà Argentina.

Anh trở lại Barcelona còn Antonella vẫn ở quê nhà và theo học Nha khoa trong trường Universidad Nacional de Rosario. Sau khóa học 6 tháng, cô nữ sinh trải qua một năm khác học về công nghệ truyền thông trước khi quyết định rời Argentina để tới Tây Ban Nha ở bên cạnh bạn trai vào năm 2010.

Trước World Cup ở Nam Phi diễn ra, chuyện tình của cặp đôi mới được công khai. Antonella chuyển đến sống chung nhà với Messi. Dù chưa kết hôn chính thức, nhưng mọi người đều xem Antonella như vợ của Messi.

Vào tháng 11/2012, Antonella hạ sinh con trai đầu lòng tên Thiago. 3 năm sau, Messi xác nhận với truyền thông rằng, Antonella sinh con thứ 2 Mateo vào 11/9/2015.

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina
Hai con trai đáng yêu, kháu khỉnh của Messi.

Sau 20 năm quen biết, Messi quyết định trao cho mẹ của các con mình một danh phận. Họ tổ chức lễ cưới vào ngày 30/6 tại quê nhà của cả hai ở Rosario (Argentina).

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina
Messi nắm tay bạn gái cùng con trai đầu lòng bước vào lễ đường.
chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina
Messi đăng tấm hình đầy đủ thành viên gia đình, trong đó khoe hình ảnh con trai thứ 3 mới sinh vào ngày 1/4/2018 tên gọi là Ciro.

Vân Anh

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina Ảnh chế Messi thảm bại trước Croatia tràn ngập mạng xã hội

Thua 0-3 trước Croatia, Argentina trở thành chủ đề của nhiều ảnh chế lan truyền trên mạng xã hội. Messi là nhân vật chính của ...

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina Nét mặt căng thẳng của Messi đầu trận như biết trước cơn bĩ cực

Ngay khi mới chuẩn bị bước vào trận đấu, người hâm mộ đã phải lo lắng trước gương mặt căng thẳng của thủ quân Argentina, ...

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina Ảnh chế World Cup: Ronaldo làm phiền Messi, Pepe mong manh

Messi cảm thấy phiền muộn khi Ronaldo ghi bàn liên tục, Pepe bị mỉa mai “mong manh dễ vỡ”, bạn gái CR7 khoe nhẫn đính ...

chuyen tinh dep nhu mo cua messi va nguoi dep argentina Tuyển Argentina - một HLV kém và những con người tầm thường

Kẻ tay ôm đầu, người chống hông. Những cầu thủ Argentina chung một suy nghĩ. Họ không hiểu điều gì đang xảy ra khi thủ ...

/ http://vietnamnet.vn