Chi tiết "bất thường" trong tin nhắn Bảo Anh phủ nhận bị "bắt gian tại trận"

Dân mạng còn phát hiện những điểm “lạ“ xung quanh đoạn chia sẻ của Bảo Anh.

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran

Ngày 5.12, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn cô phá hoại cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Trong tâm thư trên trang cá nhân, Bảo Anh gửi đích danh đến đàn anh, đàn chị và đưa ra lý do phải chia sẻ là vì đã quá mệt mỏi vì những lời miệt thị.

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng tiết lộ đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình với Phạm Quỳnh Anh như một cách khẳng định không liên quan tới tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, sau dòng status của Bảo Anh, câu chuyện liên quan đến "người thứ 3" vẫn chưa hết ồn ào. Trên mạng xã hội, phản ứng của người xem phân thành 2 luồng ý kiến.

Có người bênh vực bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu nhưng cũng có không ít người cho rằng đoạn trò chuyện trên Facebook chưa thể nói lên được điều gì.

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran

Không chỉ vậy, dân mạng còn phát hiện những điểm "lạ" xung quanh đoạn chia sẻ của Bảo Anh. Cụ thể, Bảo Anh đã gửi cho Phạm Quỳnh Anh một đoạn chụp comment do fan gửi nói về chuyện bị đàn chị "bắt gian tại trận".

Ngoài câu trả lời có phần lạnh lùng và không nói thêm điều gì bảo vệ Bảo Anh, avatar Facebook của Bảo Anh trong đoạn chat được bà mẹ 2 con sử dụng từ tháng 8.2018. Trong khi đó, đến tận tháng 10, tin đồn ly hôn giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy mới được xác nhận.

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran

Từ chi tiết này, thời điểm trao đổi giữa Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh không thể xác định có phù hợp với thời gian mà vụ ồn ào này xảy ra hay không.

Nhiều ý kiến cho rằng đoạn trao đổi này từ khá lâu và bắt nguồn từ tin đồn trước đó. Hiện tại, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh đã không còn là bạn bè trên Facebook.

Trước nghi vấn này, fan của Bảo Anh cũng đưa ra lập luận rằng, có lẽ Phạm Quỳnh Anh sử dụng lại ảnh đại diện cũ nên thời gian đăng tải ảnh không thay đổi.

Trước đó, trong bức tâm thư gửi đến Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy, Bảo Anh viết: "Em từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh. Em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng.

Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép đăng đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây".

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran

Ngoài ra, tình cũ Hồ Quang Hiếu cũng có những lời lẽ đanh thép gửi đến các anti-fan, thách thức họ đưa ra bằng chứng cho tin đồn đánh ghen: "Cho tôi xin bằng chứng đi. Tôi cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà mình lại bị các anti-fan miệt thị, xúc phạm đến thế".

Bảo Anh cho biết cô im lặng suốt thời gian qua không phải vì sợ. Thay vì để tâm đến những tin đồn không có thật, cô tập trung lo các sản phẩm âm nhạc và không ngừng làm việc, đi diễn. Thế nhưng, đáp lại sự im lặng đó là sự tấn công ngày càng lớn từ các anti-fan. Bằng việc viết tâm thư, Bảo Anh mong rằng những tin đồn thất thiệt sẽ kết thúc từ đây.

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran Bảo Anh lên tiếng về tin đồn ngoại tình với Quang Huy

Sau thời gian im lặng vì bị cho là người thứ ba, phá vỡ gia đình Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Bảo ...

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran Bảo Anh tung bằng chứng phủ nhận bị "bắt gian tại trận" với chồng Phạm Quỳnh Anh

Nữ ca sĩ cho rằng mọi chuyện đã đi quá xa, cô phải một lần lên tiếng cho rõ.

chi tiet bat thuong trong tin nhan bao anh phu nhan bi bat gian tai tran Giám đốc tình báo Anh cảnh báo Moskva không nên coi thường London

Người đứng đầu MI6 cáo buộc Nga sử dụng chất độc thần kinh trên đất Anh, nhưng khẳng định London không muốn leo thang căng ...

/ http://danviet.vn