Chê vợ xộc xệch, hôi mùi rác, đại gia cưới vợ thơm phức, sau một năm đã vỡ mộng

Trong một lần đi nhậu, anh Tùng ngã vào vòng tay một em út xinh đẹp, thơm tho, có học thức. Đôi tay của em mềm mại, nuột nà với những móng tay cắt tỉa, vẽ hoa điệu đàng. Em tốt nghiệp ĐH, thi thoảng lại chêm một câu tiếng Anh đầy “học thức”. Anh nhất quyết đòi ly hôn để được cưới một người “xứng đôi vừa lứa với mình”.

Khắc khổ, già nua trông chị Ngọc (Tây Hồ - Hà Nội) già hơn nhiều so với tuổi 50 của mình. Đôi tay chị sần sùi, chằng chịt sẹo vì phải chọn lựa đồ đồng nát. Chị Ngọc giãi bày trong nước mắt. Anh chị lấy nhau với hai bàn tay trắng, nhà cũng đi thuê. Anh Tùng – chồng chị làm nghề xe thồ, chở gạch đá thuê cho các công trình xây dựng, chị thu mua đồng nát.

Nghề của anh cũng bữa đực bữa cái nên ngày nào chị cũng cố gắng quẩy gánh đi thêm nhiều ngóc ngách để thu mua đồng nát, kiếm thêm ít tiền. Tối tối, chị lại cùng anh đóng hộp thuê. Có ít vốn, chị mở hẳn đầu mối thu mua đồng nát, không phải đi nhưng đôi tay suốt ngày tướp máu vì động chạm vào những thứ rách nát, sắc nhọn.

che vo xoc xech hoi mui rac dai gia cuoi vo thom phuc sau mot nam da vo mong

Thuở hàn vi, hai vợ chồng vất vả nhưng luôn hạnh phúc. Ảnh minh họa

Hai vợ chồng thức khuya dậy sớm, nhưng bù lại, ngày nào cũng nhìn thấy tiền lãi. Điều chị cảm động nhất là tối tối, anh ôm đôi tay chai sạn, rớm máu đến chảy máu của chị vào lòng xót xa. Anh còn lặn lội đi tìm cả mỡ trăn về cho chị bôi cho đỡ đau. Anh còn bảo các con: “Các con phải biết trân trọng đôi tay đã nuôi sống cả gia đình ta”.

Nhờ năng nhặt chặt bị, có tiền, anh cũng theo chúng bạn mở cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng. Thành phố đang trên đà phát triển, vật liệu bán chạy, anh mở rộng quy mô, thành lập Cty. Anh Tùng trở thành Giám đốc, mặc comle, đi ô tô, đi đâu cũng có trợ lý, kế toán tháp tùng.

Anh cũng giao dịch với những người có tiền, tham gia CLB đánh gôn, tennis, cứ cuối tuần lại rủ nhau đi thể thao. Tập thì ít mà nhậu nhẹt có tay vịn thì nhiều.

Trong khi đó, chị Ngọc vẫn tần tảo ngồi nhà thu mua đồng nát. Do đặc thù công việc, lúc nào chị cũng ăn mặc tuềnh toàng, đơn giản. Chị không để tâm rằng, mỗi lần về nhà, nhìn chị xoe xóe điều hành nhân viên cân đong, lựa chọn, chồng chị đều nhăn mặt như nuốt phải ruồi. Cốc nước mát chị chị mời chồng bằng đôi tay chai sần, đen đúa, anh không hề đụng môi.

Trong một lần đi nhậu, anh Tùng ngã vào vòng tay một em út xinh đẹp, thơm tho, có học thức. Đôi tay của em mềm mại, nuột nà với những móng tay cắt tỉa, vẽ hoa điệu đàng. Em tốt nghiệp ĐH, thi thoảng lại chêm một câu tiếng Anh đầy “học thức”. Anh nhất quyết đòi ly hôn để được cưới một người “xứng đôi vừa lứa với mình”.

Họ hàng khuyên can, anh bực bội: “Mọi người phải thông cảm cho tôi mới đúng. Giờ tôi là giám đốc Cty lớn, lên xe, xuống ngựa, tiếp xúc với những người hiểu biết, giàu có, các vị quan chức to. Vợ thì chỉ đủ trình độ đếm tiền, còn xộc xệch, lôi thôi, ám mùi rác rưởi. Vì không dám dẫn vợ đi đâu nên có khác gì mồ côi vợ”.

Điều mà chị Ngọc không thể hiểu nổi là khi cơm chẳng đủ ăn thì vợ chồng lại vui vầy, yêu thương đùm bọc nhau, vậy mà vừa sung túc, mở mày mở mặt với thiên hạ thì chồng chẳng nhìn nổi mặt vợ.

che vo xoc xech hoi mui rac dai gia cuoi vo thom phuc sau mot nam da vo mong

Nhưng khi cưới được "tình yêu đích thực" thì lại nhanh chóng chán ngán. Ảnh minh họa

Không ít "nhà giàu mới nổi" như anh Tùng chạy theo đam mê mà ruồng rẫy vợ già.

Nhưng cưới được hơn 1 năm, anh Tùng đã thấy mệt mỏi, chán ngán. Cô vợ trẻ như cái đuôi đeo bám tất cả những nơi anh đến, nói những lời khoe của hợm hĩnh khiến đối tác cười ý nhị. Cô vùng vằng không nấu cơm vì sợ hỏng hết bộ móng tay điệu đà. 10 bữa thì 9 bữa đi nhà hàng.

Anh Tùng ốm nằm ở nhà thì vợ cũng chỉ được một câu: “Anh gọi điện cho bác sĩ đến khám” rồi bỏ đi xem show của ca sĩ Hàn Quốc. Anh Tùng nhớ bữa cơm có canh cua, cà muối với hương vị rất đặc biệt mà chị Ngoc – vợ cũ vẫn nấu. Anh cùng thèm một đôi tay ân cần đặt lên trán mình những lúc mệt mỏi, chẳng cần biết nó mềm mại hay chai sần.

Đây là câu chuyện của không ít doanh nhân tóc chớm muối tiêu nhưng trái tim lại đòi “vui trở lại”. Khi có tiền, có quyền, khí chất đàn ông lại lên phới phới. Cộng vào đó, không ít phụ nữ trẻ đẹp, nhìn doanh nhân với ánh mắt ngưỡng mộ, sẵn sàng chết vì anh. Những bữa tiệc rượu có tay vịn nuột nà, có môi son nũng nịu, thỏ thẻ những lời có cánh. Ít anh hùng nào lại không rung rinh, nghiêng ngả.

Trong khi đó, ở nhà, người vợ cũ kỹ, nhìn chồng với ánh mắt “thường thôi”, thậm chí còn lắm điều ca cẩm về nỗi vất vả dạy con, chăm bố mẹ chồng, về sự mệt mỏi, khó chịu khi những cơn bốc hỏa của giai đoạn “tiền mãn kinh” kéo về.

Có chị còn lo lắng chồng quên mất thuở hàn vi, liên miệng kể về cảnh bần hàn, khốn khó, nhắc chồng nhớ lại thời áo cháo lòng, quần ticke mông. Hào khí anh hùng nơi bàn nhậu bị giày xéo, doanh nhân nhìn vợ già như một kẹo cao su đã mất hết vị. Vậy là càng thêm lý do để sà vào vòng tay của các em trẻ đẹp.

Nhưng cũng lại có nhiều đại gia có cái kết giống như anh Tùng: "Ly hôn vợ, cưới cô gái trẻ đỏng đảnh và chỉ vài tháng đã chán ngắt, nhớ cơm canh cua, cà muối của vợ"....

che vo xoc xech hoi mui rac dai gia cuoi vo thom phuc sau mot nam da vo mong Vỡ mộng vì loạt khuyết điểm cơ thể của đệ nhất mỹ nhân Tân Cương

Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương cũng có kha khá khuyết điểm, chỉ là người hâm mộ quá yêu quý cô nên đôi khi bỏ ...

che vo xoc xech hoi mui rac dai gia cuoi vo thom phuc sau mot nam da vo mong Án mạng trong đêm khi vỗ mông, kéo áo ngực phụ nữ

Thấy Hùng có hành động vỗ mông, kéo áo ngực vợ mình, Tuấn Anh hẹn anh ta ra giải quyết rồi đâm chết người này.

/ http://danviet.vn