Chàng trai "cưa đổ" bạn gái nhờ cốc cà phê muối

(Dân Việt) Mọi người nhìn chàng trai – thật lạ! Chàng đỏ mặt nhưng vẫn để muối vào cà phê và uống.

Chàng trai gặp cô gái tại một buổi tiệc. Cô gái thật đẹp, và có nhiều gã vây quanh trong khi chàng là một người bình thường và không ai để ý.

Cuối buổi tiệc, chàng trai mời cô gái đi uống cà phê. Cô gái ngạc nhiên, nhưng vì lịch sự, nên đồng ý. Họ ngồi trong một quán cà phê đẹp. Chàng bối rối không biết nói gì, còn cô gái cảm thấy không thoải mái và suy nghĩ, "Làm ơn cho tôi về nhà."

chang trai cua do ban gai nho coc ca phe muoi

Kể từ khi quen biết em, anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận bất cứ thứ gì anh làm cho em (Ảnh minh họa)

Đột nhiên chàng trai hỏi người phục vụ, "Xin cho tôi một ít muối? Tôi muốn cho vào cà phê."

Mọi người nhìn chàng trai – thật lạ! Chàng đỏ mặt nhưng vẫn để muối vào cà phê và uống.

Nàng hỏi một cách tò mò, "Tại sao anh có sở thích này?"

Chàng trả lời, "Khi còn bé, anh sống gần biển. Anh thích chơi trên biển và cảm nhận hương vị biển, giống như thưởng thức café muối. Bây giờ mỗi lần uống café muối, anh luôn nghĩ về tuổi thơ. Anh nhớ quê hương mình rất nhiều. Anh cũng nhớ bố mẹ đang sống ở đó". Trong khi nói, nước mắt chàng đầy khóe. Cô gái rất cảm động. Đấy là cảm xúc thật sự từ tận đáy lòng của chàng trai.

Một người đàn ông có thể kể ra nỗi nhớ nhà hẳn anh ta phải là người yêu, quan tâm và có trách nhiệm với gia đình. Vậy là cô ấy bắt đầu trò chuyện về quê hương, về tuổi thơ và gia đình cô ấy. Đó là cuộc nói chuyện thật sự đẹp và cũng bắt đầu cho một chuyện tình đẹp.

Họ tiếp tục hẹn hò. Cô gái thấy thật sự chàng trai là người đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình; tốt bụng, nồng nhiệt và chu đáo. Anh ta là người tốt mà bấy lâu cô gái thiếu thốn. Nhờ vào ly cà phê muối! Đến đây câu chuyện giống như mọi chuyện tình đẹp khác, công chúa kết hôn với hoàng tử, sau đó họ sống hạnh phúc... Và mỗi lần pha cà phê cho chồng cô ấy để vào một ít muối.

40 năm sau, người chồng mất, để lại một lá thư "Em yêu, hãy tha thứ cho lời nói dối suốt cả cuộc đời anh. Đó là lời nói dối duy nhất mà anh nói với em – cà phê muối."

"Em nhớ lần đầu tiên chúng ta hẹn hò không? Lúc đó anh rất bối rối. Anh định xin ít đường nhưng anh lại nói thành muối. Thật khó khăn cho anh để thay đổi"

"Anh đã định nói cho em biết sự thật rất nhiều lần, nhưng anh sợ, nhưng anh thề đấy là lần nói dối duy nhất của anh với em”

"Bây giờ anh không còn, anh không sợ gì vì vậy anh nói cho em biết sự thật: Anh không thích cà phê muối. Hương vị nó tệ làm sao! Nhưng anh đã uống cà phê muối suốt cả cuộc đời mình."

"Kể từ khi quen biết em, anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận bất cứ thứ gì anh làm cho em. Có em bên cạnh là hạnh phúc lớn nhất của cả cuộc đời anh. Nếu có thể sống lần thứ hai, anh vẫn muốn làm quen em và có em suốt cả cuộc đời, ngay cả anh phải uống cà phê muối lần nữa."

Nước mắt người vợ làm lá thư hoàn toàn nước.

Một hôm, ai đó hỏi, "Hương vị cà phê muối thế nào?"

"Nó ngọt lắm", bà ấy trả lời.

chang trai cua do ban gai nho coc ca phe muoi Vợ chồng \'vua\' cà phê Trung Nguyên lại ra tòa hòa giải

Sau khi bà Thảo gửi đơn yêu cầu hủy phiên tòa ngày 5/9, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hòa giải thứ 3 giữa bà ...

chang trai cua do ban gai nho coc ca phe muoi Hoãn phiên tòa xử vụ ly hôn của vợ chồng ‘vua’ cà phê Trung Nguyên

Do cả hai vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều có đơn xin hoãn phiên xử vụ ly hôn nên HĐXX quyết định chấp ...

chang trai cua do ban gai nho coc ca phe muoi Phán quyết ly hôn ngàn tỷ vợ chồng "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ

Cùng khởi nghiệp để xây dựng đế chế cà phê hùng mạnh nhưng 3 năm qua, cuộc sống của vợ chồng “vua cà phê” Trung ...

/ http://danviet.vn