Chàng trai Australia kiếm 120.000 USD mỗi tháng vẫn không tìm được bạn gái

Doanh nhân 26 tuổi thu nhập hơn trăm nghìn đô mỗi tháng nhờ kinh doanh online vẫn một mình qua Lễ Tình nhân, dù đã sẵn sàng "ổn định".

chang trai australia kiem 120000 usd moi thang van khong tim duoc ban gai
Doanh nhân Lepre muốn tìm một cô gái "yêu tôi vì chính tôi, không phải vì tiền của tôi". Ảnh: Metro.

Matthe Lepre, 26 tuổi, sống ở Tây Sydney, Australia, đang tìm kiếm một người chung động lực để chia sẻ cuộc sống, theo Femail.

"Tôi đã dành quá nhiều thời gian tập trung phát triển sự nghiệp. Giờ tôi dừng lại, tập trung vào đời tư", Lepre nói. "Bây giờ tôi đã ổn định tài chính và sẵn sàng lập gia đình nếu gặp đúng cô gái mình cần".

Ba năm trước, Lepre bỏ ngang việc học ở trường đại học để làm một lúc ba công việc tay chân giúp mẹ và chật vật kiếm sống. Bây giờ, anh kiếm được hơn 120.000 USD mỗi tháng nhờ kinh doanh thương mại điện tử và đủ để hỗ trợ mẹ, trong lúc anh tự do khám phá thế giới.

"Dù thành công trong công việc, nhưng khi tới ngày Valentine, tôi nhận ra mình muốn một mối quan hệ thật ý nghĩa trong cuộc đời. Tôi không thích ứng dụng hẹn hò. Tôi muốn tìm ai đó muốn một mối quan hệ lâu dài, ai đó mà tôi thật sự kết nối với họ", anh tâm sự.

"Tới giờ, tôi đã được bạn bè giới thiệu cho nhiều người, nhưng vẫn chưa tìm thấy cô gái tôi muốn dành cả cuộc đời ở bên. Tôi cũng không hứng thú hẹn hò trừ phi mối quan hệ có tương lai".

Lepre muốn bạn gái tương lai là người "chung thủy, ân cần, trung thực và tràn đầy tình yêu thương". Anh cũng thích người ưa lãng mạn, âu yếm.

"Buổi hẹn hò lý tưởng đầu tiên sẽ là đi picnic vào buổi chiều ở bãi biển, uống sâm panh, sau đó đi bơi buổi chiều trước khi ngắm hoàng hôn", Lepre bày tỏ. "Tôi muốn một cô gái hẹn hò tôi vì tôi là chính tôi, không phải vì tiền của tôi. Tiền bạc không mang lại hạnh phúc, tình yêu và gia đình. Bạn đời là người sẽ luôn ở bên hỗ trợ bạn, dù ta khó khăn hay thịnh vượng".

chang trai australia kiem 120000 usd moi thang van khong tim duoc ban gai Vào trường đại học kiếm bạn gái cho con trai

Một phụ nữ được nhìn thấy lang thang trong khuôn viên Trường đại học Towson (hạt Baltimore, bang Maryland, Mỹ) để tìm kiếm bạn gái ...

chang trai australia kiem 120000 usd moi thang van khong tim duoc ban gai Mua điện thoại nào tầm 10 triệu tặng bạn gái ngày Valentine?

Mình có khoảng 10 triệu, đang định mua smartphone chụp hình đẹp và chơi game tốt để tặng bạn gái ngày Valentine. Mong nhận được ...

/ VnExpress