Chàng 'hot boy' lấy vợ nặng gần gấp đôi mình

'Lúc em gầy ở trong tim anh. Khi em mập bị kẹt ở đó không ra được', Dương Dương (Trung Quốc) từng thổ lộ với người hiện là vợ mình. 

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Dương Dương (tên thật là Lưu Gia Vỹ) và bạn gái mũm mĩm tên Lưu Dương là một đôi uyên ương nổi tiếng trong giới trẻ Trung Quốc. Trong khi Dương Dương sở hữu ngoại hình điển trai thì bạn gái anh mập mạp, cân nặng lên tới gần 100 kg. Trước khi có bạn gái, Dương Dương vốn đã nổi tiếng vì những video nhảy nhót vui nhộn trên mạng xã hội.

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Cả hai mới ngoài 20 tuổi, đều đến từ Sơn Đông. Khi tình yêu của họ xuất hiện trên báo chí năm 2018, rất nhiều lời đồn đoán ác ý chĩa vào đôi trẻ. Dù vậy, họ đã vượt qua tất cả, chính thức về một nhà sau đám cưới hôm 22/3.

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Thực tế lúc mới quen nhau, Lưu Dương chỉ nặng 42,5 kg, song sau 3 năm yêu, cô tăng lên đến gần 100 kg. Theo Yahoo, Dương Dương yêu Lưu Dương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh từng trả lời rằng, vì sợ mất bạn gái nên anh đã vỗ béo cô. Dù giờ cân nặng cô gấp 1,5 mình thì hình ảnh cô trong mắt anh vẫn không thay đổi.

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Lưu Dương cũng từng hỏi Dương Dương: "Em rất béo, tại sao anh lại yêu em nhiều như vậy?". Dương Dương đáp: "Khi em gầy, em ở trong trái tim anh. Khi em béo bị mắc kẹt trong đó không thể thoát ra được".

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Trước đám cưới, đôi trẻ đã khiến cộng đồng mạng ghen tỵ khi đăng video cầu hôn. Dương Dương kể lại những kỉ niệm lúc cả hai còn yêu nhau. "Còn nhớ khi chúng mình vừa mới quyết định hẹn hò thì đã phải yêu xa. Khi ấy, anh thực sự rất buồn vì không được nhìn thấy em mỗi ngày. Không có em, anh cảm thấy làm gì cũng đều là vô nghĩa".

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Trong tiệc cưới, Dương Dương đã trang trí một hôn lễ như xứ sở thần tiên với màu trắng bạc dành cho vợ. Trên sân khấu, chú rể nói: "Anh đã chờ khoảnh khắc này từ lâu, cảm ơn vì luôn song hành cùng anh. Từ bây giờ, anh sẽ dành tất cả tình yêu cho em và xem em như báu vật nâng niu trong vòng tay. Anh mong được sống cùng em. Anh yêu em!".

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh

Bạn bè tề tựu đông đủ mừng hạnh phúc đôi trẻ.

Bảo Nhiên

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh Lỡ ngủ với người khác, bạn trai vẫn muốn cưới nhưng tuyên bố sẽ lấy vợ hai

Anh nói cưới vì tình nghĩa gắn bó nhiều năm, không muốn tôi sa ngã và bảo cuộc hôn nhân này sẽ không hạnh phúc, ...

chang hot boy lay vo nang gan gap doi minh Anh giám đốc \'cự tuyệt\' lấy vợ, làm cha đơn thân của 84 đứa con

Mỗi khi bị chóng mặt, bụng đau râm ran thì y như rằng, anh Lâm (Đồng Nai) nhận được một đứa trẻ bị bỏ rơi.

/ VnExpress