Chân dung vợ xinh đẹp, tài năng của diễn viên Quang Tuấn

Ngoài MC năng nổ, bà xã của Quang Tuấn còn tham gia ca hát.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim ngắn và MV ca nhạc đầu tay của đạo diễn Hữu Tiến có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Song gây chú ý nhất là nghệ sĩ Linh Phi. Cô là vợ của diễn viên Quang Tuấn.

Lý giải về sự có mặt của mình, Linh Phi cho biết ông xã cô tham gia vai chính trong phim “Thiên thần của cha” của đạo diễn Hữu Tín. Do bận công việc riêng nên Quang Tuấn không thể tới dự lễ ra mắt phim nên đã nhờ vợ đi giúp.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan

Linh Phi và đạo diễn Hữu Tiến.

Có mặt tại sự kiện, Linh Phi cho biết, 3 ngày liên tiếp Quang Tuấn không về nhà khi đóng “Thiên thần của cha”. Ngay khi lên phim trường thăm chồng và thấy những vất vả, Linh Phi thủ thỉ động viên để chồng hoàn thành tốt vai diễn. Cô còn hài hước cho biết bản thân đã thoải mái giao phó chồng cho đạo diễn Hữu Tiến vì tin tưởng tuyệt đối.

Quang Tuấn là một trong những kép chính của sân khấu Thế giới trẻ. Anh quen mặt với khán giả xem truyền hình qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Khúc hát mặt trời, Âm tính, Những nàng công chúa nổi tiếng...

Trong khi đó, ngoài công việc MC, Linh Phi còn hoạt động với vai trò ca sĩ. Cô được đánh giá sở hữu vẻ đẹp thu hút, nụ cười tỏa nắng. Tráng cá nhân của Linh Phi cũng thu hút gần 50.000 lượt người theo dõi.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan

Quang Tuấn và Linh Phi kết hôn vào tháng 5.2016. Họ có một đám cưới cổ tích khiến khán giả ngưỡng mộ.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan

Ảnh cưới của cặp đôi diễn viên.

Quang Tuấn và Linh Phi quen nhau khi đóng chung phim Kén rể. Trước đây, từng đóng chung phim với nhiều người đẹp như Mai Phương Thúy, Nhã Phương... nhưng Quang Tuấn chưa từng rung động trước bạn diễn. Còn khi gặp Linh Phi, Quang Tuấn cho biết tim anh đập thình thịch. Nam diễn viên ấn tượng với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên và tính cách hiền lành của bạn gái.

Sau khi phim Kén rể đóng máy cũng là lúc tình yêu của Quang Tuấn và Linh Phi đơm hoa kết trái. Suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi tâm đầu ý hợp, chia sẻ với nhau trong cuộc sống và công việc.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan

Vẻ đẹp thu hút của Linh Phi.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan

Cô cũng có gu thời trang ấn tượng.

Theo Quang Tuấn, nhờ bà xã cùng nghề nên anh không phải giải thích với người yêu mỗi khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ. Còn Linh Phi lại rút về làm MC nhiều hơn thay vì đi quay phim. Chỉ phim nào mời cả hai, cô mới tham gia.

"Chúng tôi giống nhau từ sở thích đến lối sống hướng nội. Chúng tôi thích nghe nhạc xưa, đi xem phim và đi du lịch. Gia đình hai bên ủng hộ và vun vén tình cảm cho chúng tôi rất nhiều", Quang Tuấn chia sẻ về cuộc sống gia đình.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan Chân dung HLV tạm quyền của đội tuyển Thái Lan thay thế Rajevac

Sau khi sa thải HLV Milovan Rajevac, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã giao vai trò dẫn dắt đội tuyển tạm thời cho ...

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan Chân dung vợ 9X xinh đẹp, có tài kinh doanh giỏi của ca sĩ Lê Hiếu

Cận kề ngày cưới, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ ảnh vợ tương lai trên trang cá nhân.

chan dung vo xinh dep tai nang cua dien vien quang tuan Chân dung \'người thứ ba\' bị đồn gây đổ vỡ hôn nhân của Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Lý do tại sao Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đang là chủ đề xôn xao mạng xã hội. “Người thứ ba” phá ...

/ Dân Việt