Chán đại ca xã hội đen cao 1m, "chị dâu Võ Tòng" đăng tin tuyển chồng gây chú ý

Không yêu cầu sính lễ nhưng diễn viên thủ vai Phan Kim Liên - Cung Nguyệt Phi lại gây sốc với chi tiết khác lạ.

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y

Cung Nguyệt Phi nổi tiếng với nhiều chiêu trò và hình ảnh táo bạo

Cung Nguyệt Phi được mệnh danh là “Nàng Phan Kim Liên lẳng lơ nhất Cbiz” bởi không chỉ trên phim mà cả ngoài đời, người đẹp cũng không ngại khoe thân hình bốc lửa và có nhiều phát ngôn táo bạo.

Gần đây, người đẹp liên tiếp đăng tin “kén chồng” trên weibo cá nhân kèm theo loạt hình nóng bỏng, thu hút đông đảo dân mạng chú ý.

Cô viết: "Không cần sính lễ, mẹ em đã chuẩn bị rất nhiều của hồi môn rồi. Có anh trai nào muốn cưới em về không?".

Cung Nguyệt Phi còn nhắn nhủ các chàng trai: "Trung thu này, anh hãy tới nhà em để cầu hôn nhé!". Ngoài ra, cô cũng hài hước trêu đùa các cô gái đang độ tuổi "cập kê": "Các em gái còn nhỏ tuổi, hãy để chị kết hôn trước nhé".

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y

Cô được mệnh danh là Phan Kim Liên lẳng lơ bậc nhất màn ảnh Trung Quốc

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và khá nổi tiếng, đắt show sự kiện nhưng đến nay Cung Nguyệt Phi vẫn lẻ bóng: "Nếu không ai đến ứng tuyển em sẽ thành gái ế mất. Em không quan tâm anh có nhiều tiền hay không. Em không cần ai phải nuôi mình".

Cô than thở: "Em đợi anh từ Tết Đoan Ngọ đến giờ đã gần Tết Trung Thu rồi, vẫn chưa ai đến cầu hôn. Em không cần sính lễ gì cả. Trung thu sắp tới, các anh chỉ cần mang tặng mẹ em một hộp bánh thôi".

Cung Nguyệt Phi không quên nhờ fan và cộng đồng mạng chia sẻ bài viết để nhiều chàng trai biết được thông tin "kén chồng" của mình.

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y

Người đẹp khẳng định không cần tuyển chồng giàu vì mình không cần ai phải nuôi

Cung Nguyệt Phi sinh năm 1978, sở hữu chiều cao 1m70 và vóc dáng gợi cảm. Gia nhập làng giải trí với tư cách một người mẫu nhưng không gây được nhiều chú ý. Đến năm 2013 sau khi đóng vai Phan Kim Liên trong Kim Bình Mai 3D, cô nàng bắt đầu được truyền thông quan tâm vì hình ảnh nóng bỏng "hút khách".

Trong phim, Cung Nguyệt Phi ăn vận táo bạo với những trang phục mỏng manh thiếu vải, đôi mắt đưa tình quyến rũ, diễn xuất lẳng lơ. Từ đó, cô được gắn mác "người đàn bà hư hỏng", "Nàng Phan Kim Liên" lẳng lơ nhất Hoa Ngữ.

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y

Cung Nguyệt Phi xuất thân là người mẫu và sau đó được chú ý nhờ vai Phan Kim Liên

Ngoài đời, Cung Nguyệt Phi cũng ăn bận khá gợi cảm, thậm chí không ngại "cởi" và thường xuyên chia sẻ ảnh tạo dáng táo bạo mà ít sao nữ dám thể hiện.

Về đời tư, người đẹp còn gây chú ý nhờ cuộc tình với bạn trai cao 1m. Không ít người cho rằng, cô đang cố làm màu để mong nổi tiếng vì ngoại hình của cặp đôi chênh lệch thấy rõ. Đáp lại, Cung Nguyệt Phi tích cực chụp và chia sẻ ảnh bên người yêu kèm theo tuyên bố: "Đây là bạn trai tôi - anh Cương. Anh Cương là dân xã hội đen. Các bạn bình luận thì nên cẩn thận, anh Cương nóng tính lắm đấy".

Sau đó không lâu, cô lại chia sẻ ảnh thân mật bên một người đàn ông cao hơn 2m. Tuy nhiên, nhiều nghi vấn hai người hợp tác với nhau để đánh bóng tên tuổi. Mối quan hệ này sau đó cũng không được Cung Nguyệt Phi nhắc tới nữa.

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y
chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y

Sau Kim Bình Mai, người đẹp hầu như chỉ được biết đến nhờ scandal

Cung Nguyệt Phi sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng một khủng. Tuy nhiên do nhan sắc ngày càng tuột dốc, sự nghiệp sa sút nên cô đang đi theo con đường của Can Lộ Lộ để được chú ý.

Thời gian này, Cung Nguyệt Phi chủ yếu làm người mẫu quảng cáo và gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng, chủ yếu là quảng cáo xe hơi. Tuy nhiên, cô nàng thường xuyên bị "ném đá" vì kiếm tiền bằng cách xuất hiện trong các sự kiện với hình ảnh hở hang, thiếu vải.

Nàng "Phan Kim Liên" từng chia sẻ: “Phạm Băng Băng được mệnh danh nữ thần gợi cảm nhất Trung Quốc hiện nay. Tôi không ngại cạnh tranh để có thể trở thành cái tên thay thế Phạm Băng Băng”. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là phát ngôn gây sốc của cô nàng nhằm mục đích "câu view" bởi cô hầu như không có vai diễn ấn tượng gì từ sau Kim Bình Mai 3D.

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y

Người đẹp đắt show ở triển lãm ô tô vì gu ăn mặc táo bạo

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y 3 chị dâu Võ Tòng sexy nhất: Người lấy triệu phú, kẻ yêu đại ca xã hội đen cao 1m

Dương Tư Mẫn, Cung Nguyệt Phi và Ôn Bích Hà được coi là ba nàng Phan Kim Liên sexy nhất màn ảnh nhưng mỗi người ...

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y "Chị dâu Võ Tòng" đáp trả khi được mời đi tiếp rượu khiến 3 mỹ nữ này phải kiêng nể

Nhờ câu nói này, Ôn Bích Hà khiến những kẻ môi giới không dám mở lời lần 2 với cô.

chan dai ca xa hoi den cao 1m chi dau vo tong dang tin tuyen chong gay chu y "Chị dâu Võ Tòng" đá người tình xã hội đen cao 1m, hẹn hò bạn trai khổng lồ

Người đẹp cao gần 1m7, sở hữu nhan sắc gợi cảm công khai người yêu mới có vẻ ngoài trái ngược tình cũ.

/ Dân Việt