Cảnh sát đột kích câu lạc bộ trai đẹp dành cho quý bà ở Thượng Hải

Thông tin về câu lạc bộ bị rò rỉ khi một tiếp viên được khách hàng tặng hàng chục nghìn USD và xe sang vào sinh nhật.

canh sat dot kich cau lac bo trai dep danh cho quy ba o thuong hai
Dàn tiếp viên của câu lạc bộ Bạch Mã. Ảnh: QQ.

"Câu lạc bộ bị cảnh sát đóng cửa hôm 26/1", một sĩ quan thông báo mà không nói lý do. Theo bài đăng trên mạng xã hội hôm trước, một trong những tiếp viên đã tổ chức sinh nhật 28 tuổi, nhận được 28 món quà từ một phụ nữ giàu có là khách hàng câu lạc bộ, theo SCMP.

Quà tặng bao gồm một xe Audi, một cúp vàng và 280.000 nhân dân tệ (41.589 USD) tiền mặt. Ảnh trên mạng xã hội cho thấy quà đóng trong hộp, để ở sàn nhà, chiếm một nửa gian phòng.

Đây là một câu lạc bộ tư nhân dành cho phụ nữ, nằm ở khu vực trung tâm Thượng Hải. Nó rộng 1.600 m2, có 19 phòng VIP. Từ "Yêu" hiện lên nhấp nháy trong ánh đèn neon màu hồng rực rỡ trong hội trường, trang trí đầy bóng bay và hoa, ở cổng vào là một con bạch mã - tên tiếng Trung của câu lạc bộ.

Năm ngoái, câu lạc bộ thông báo tuyển dụng "nam người mẫu chuyên nghiệp" với tiền boa ít nhất 1.000 nhân dân tệ (148 USD) mỗi lần tiếp khách và lương tháng ít nhất 80.000 tệ (12.000 USD). Ứng viên phải cao hơn 1,8 m, đẹp trai, có gu ăn mặc, sạch sẽ và vui tính.

"Công việc rất nhẹ nhàng, đơn giản như tiếp rượu cho khách và trò chuyện, không có hoạt động trái phép nào", trích thông báo tuyển dụng, đính kèm là hai hàng nhân viên nam ngực trần xếp hàng dọc hành lang câu lạc bộ.

canh sat dot kich cau lac bo trai dep danh cho quy ba o thuong hai
Tiền được bọc thành gói, mỗi gói tượng trưng cho từng năm tuổi của nam tiếp viên. Ảnh: QQ.

Bài đăng thu hút hàng triệu lượt xem. Một người dùng Weibo cho hay cô có động lực làm việc chăm chỉ hơn và thành công để đủ năng lực tài chính đến những nơi như Bạch Mã.

"Người ta đến những chố này vì cần tình cảm thôi", một phụ nữ ở Nam Kinh bình luận. "Không phải vì thứ trắng trợn như tình dục". Ở Nam Kinh cũng có một câu lạc bộ tương tự, tên là Sói Bắc Cực.

Dù nằm ở trung tâm Thượng Hải, nhưng không rõ tại sao nó không bị cảnh sát chú ý cho tới tuần trước. Bạch Mã đăng ký kinh doanh năm 2012 với tên công ty dịch vụ ăn uống Wangzhongde Thượng Hải, vốn điều lệ 200.000 tệ. Chủ sở hữu là Shen Jian, có 10 công ty khác, bao gồm một quán bar ở Nam Kinh và một quán cà phê ở tỉnh Sơn Đông.

Bai, một người tự xưng là cựu nhân viên ở Bạch Mã, cho biết bữa tiệc cuối tuần trước chưa phải là bữa xa hoa nhất. Có rất nhiều màn phô trương sự giàu có chưa được tiết lộ. Bai cho hay tất cả nhân viên là đàn ông, để tập trung toàn bộ tinh thần vào phục vụ nhóm khách hàng nữ. Bai đoán rằng người khách nữ đã tặng quà cho nam nhân viên kia là triệu phú.

Bạch Mã đã xóa hết các bài đăng trên mạng xã hội và không trả lời yêu cầu bình luận từ báo chí.

canh sat dot kich cau lac bo trai dep danh cho quy ba o thuong hai Sòng bạc \'quý bà\' trong ngôi nhà vắng chủ ở miền Tây

11 phụ nữ cùng hai người đàn ông tự mở cửa vào nhà người quen ở Vĩnh Long tổ chức đánh bạc ăn tiền khi ...

/ VnExpress