Ca sĩ Ya Suy bị công an bắt giam xe vì chạy quá tốc độ

Mới đây, ca sĩ Ya Suy chia sẻ về việc bị công an giao thông huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng giam xe vì đi quá tốc độ và không mang theo giấy tờ tùy thân.

Nam ca sĩ cho biết vì đi vào đoạn đường xuống dốc nên không làm chủ được tốc độ. Và lý do mà anh không trình ra được giấy tờ cá nhân là vì vừa bị mất ví nên chưa kịp làm lại giấy tờ đã mất. “Tính mình biết sai thì chịu chứ không cố cãi biện hộ làm gì. Xin cho đi thì cho không cho thì thôi, xui thì thôi không oán trách ai làm gì”, Ya Suy phân trần về việc bị công an huyện Lạc Dương lập biên bản phạt và tạm giữ xe 7 ngày.

ca si ya suy bi cong an bat giam xe vi chay qua toc do

Hình ảnh hào hứng trong chuyến đi trước đó được nam ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Anh cũng nói thêm là sự việc xảy ra vào đêm muộn nên gặp khó khăn trong việc tìm phương tiện công cộng thay thế. “Điều mình ấn tượng nhất chính là những người đi đường. Mình thật sự may mắn vì được một chị đi làm về giúp. Chị ấy thấy mình đi bộ bèn dừng xe lại cho mình đi nhờ một đoạn. Và trong khi mình cố đi bộ để tìm khách sạn nghỉ chân chờ trời sáng thì lại được một anh lái xe con dừng lại cho mình quá giang đi nhờ, cho dù họ thấy mình là người lạ”, nam ca sĩ từng tham gia Vietnam Idol 2012 gửi lời cảm ơn đến hai người đi đường đã giúp đỡ mình.

Anh cho biết lực lượng công an giao thông ở huyện Lạc Dương làm việc rất có kỷ cương và đúng với pháp luật. Qua chuyện của mình Ya Suy nhắn nhủ các phượt thủ rằng nếu không chấp hành đúng luật thì sẽ bị phạt, dù đường xa không có xe cũng phải tự đi bộ về. Quán quân Vietnam Idol 2012 hi vọng xe của mình có thể “bình an” và gọi đây là một kỷ niệm nhớ đời.

ca si ya suy bi cong an bat giam xe vi chay qua toc do Phương Thanh bất ngờ kêu oan: Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi

“Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy. Riết rồi em là “thánh tát“ tát cả showbiz à“ - Ca ...

ca si ya suy bi cong an bat giam xe vi chay qua toc do Hà Hồ tuổi 35 vẫn sexy thế này, Cường Đô La có hối tiếc?

Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn khiến người xem ngưỡng mộ khi giữ được hình thể nóng bỏng.

/ Báo Thanh Niên