Ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ công khai danh tính mẹ ruột của con gái

Hồ Việt Trung và bạn gái đã giấu kín chuyện con gái lẫn chuyện kết hôn suốt 3 năm.

Tháng 5.2018, Hồ Việt Trung bất ngờ chia sẻ việc anh đã có con gái 3 tuổi Hồ Gia Hân có tên ở nhà là Xí muội. Anh rất tự hào vì công chúa nhỏ sở hữu làn da trắng và đôi mắt to đen láy đáng yêu.

“Con tôi thích hát bolero và bắt chước hát nhạc sến buồn cười lắm. Mỗi lần nghe tôi hát ở đâu khi xe quảng cáo đi qua, bé liền khoe với ông bà nội”, Hồ Việt Trung hào hứng chia sẻ.

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai

Thời điểm thừa nhận chuyện riêng giấu kín nhiều năm, nam ca sỹ tiết lộ: "Cứ sợ mất fan, cứ sợ khán giả không yêu thích mình nữa mà phải im lặng suốt mấy năm trời.

Nhưng thôi phải đối diện sự thật và hi vọng thì dù thế nào mọi người vẫn yêu thương ba Gà. Mấy hôm nay ai cũng hỏi có phải con em không? Vợ anh đâu? Hay con nuôi hả? Dạ em xin trả lời đây là bé Xí Muội 100% là sản phẩm độc quyền của em - con ruột".

Khi nhận được nhiều câu hỏi quan tâm và cả sự tò mò của khán giả, Hồ Việt Trung đều từ chối và hẹn rằng: "Chuyện gia đình hay chuyện tình cảm khác một ngày đẹp trời hay lúc nào thích hợp em sẽ chia sẻ sau. Còn bây giờ hai cha con em đang nương tựa vào nhau mà sống, lấy nụ cười của nhau làm niềm vui cho cuộc đời".

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai

Khi nói về mẹ của con gái, Hồ Việt Trung thừa nhận hiện tại anh và cô ấy đã không còn sống chung. “Chúng tôi chia tay hơn nửa năm. Thỉnh thoảng, cô ấy sang thăm bé. Con gái tôi vẫn nhận đủ tình thương từ bố mẹ nhưng chưa ý thức được điều đó vì bé còn quá nhỏ”.

Nam ca sĩ khẳng định anh còn trẻ nên chắc chắn sẽ yêu thêm lần nữa. “Nhưng trước mắt tôi tập trung lo cho con lớn đã. Vì tôi sợ cưới vợ rồi cô ấy không thương con mình, lại đánh đập bé là tôi xót lắm. Tôi mà kiếm được người thương con tôi như con ruột, tôi sẵn sàng sang hết giấy tờ nhà, xe cộ cho cô ấy”, anh nói vui.

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai

Giữa lúc fan tin rằng Hồ Việt Trung sẽ làm ông bố đơn thân, nuôi con một mình thì cách đây ít giờ, nam ca sỹ bất ngờ tiết lộ danh tính mẹ của con gái. Trên trang cá nhân, nam ca sỹ đăng ảnh chụp cả gia đình, gắn tên một cô gái có tên Facebook Mi Vân. Cùng với đó, anh có những chia sẻ rất cảm động:

"Thời gian trôi qua, biết bao nhiêu sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt là do ý trời. Thôi thì cố gắng nhường nhịn nhau mà sống vì "con chó kia" (cách gọi yêu của Hồ Việt Trung dành cho con gái - PV).

Anh bệnh nghỉ hát một tháng, không làm ra tiền nên không tặng quà em. Cho anh thiếu tới ngày 8/3 năm sau tặng bù luôn. Nhốt em vào tim".

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai

Đáp lại, vợ anh đã chia sẻ một clip đám cưới của hai người cùng với lời nhắn hài hước: "4 năm trôi qua nhanh quá....! Anh hát tặng em bài Nô Lệ Tình Yêu. Anh nhớ thực hiện những gì trong bài hát nha!".

Trên thực tế, từ giữa năm 2017, Hồ Việt Trung đã thừa nhận đang có bạn gái là một hot girl xinh đẹp tên Mi Vân, tên thật là Phạm Thị Kim Huyên. Bạn gái anh sở hữu vẻ đẹp và phong cách thời trang vô cùng sexy.

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai

Xuất thân trong một gia đình không theo nghệ thuật nhưng Mi Vân rất đam mê diễn xuất và từng làm mẫu ảnh. Cô cũng góp mặt trong bộ phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" phần 4 của Hồ Việt Trung sản xuất vào năm ngoái. Hiện tại, Mi Vân đang học nghề thẩm mỹ và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Tuy nhiên, nam ca sỹ không công khai chuyện kết hôn với Mi Vân, cùng với đó lại giấu kín danh tính mẹ của con gái. Điều này khiến khán giả ngỡ rằng bé là con riêng của anh.

Sau tiết lộ mới nhất này, Hồ Việt Trung mới chính thức xác nhận Mi Vân -"bạn gái" lâu nay của anh chính là mẹ ruột Xí Muội. Hồ Việt Trung hài hước nói, cũng đúng ngày 19.10 của 4 năm về trước, Mi Vân đã "cướp đi sự trong trắng" của anh.

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai Nhờ siêu hit \'Despacito\', ca sĩ Luis Fonsi lập 7 kỷ lục thế giới

Trước ngày ra mắt ca khúc mới có tên "Imposible" kết hợp cùng ca sĩ Ozune, Luis Fonsi đã phá 7 kỷ lục thế giới ...

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai Nhà trái phép của Mỹ Linh ở Sóc Sơn: Còn lâu mới được phá dỡ

Nhà trái phép của Mỹ Linh ở Sóc Sơn - Việc phá dỡ nhà ca sỹ Mỹ Linh, dù vi phạm rõ ràng, vẫn khó ...

ca si ho viet trung bat ngo cong khai danh tinh me ruot cua con gai 40 tuổi, ca sĩ Tuấn Hưng liên tục gặp hạn, tổn thất hàng chục tỷ đồng

Ngày 5.10, Tuấn Hưng tròn 40 tuổi, tiệc sinh nhật trong nước mắt vì bị hủy show vào phút cuối. Chỉ hơn chục ngày sau, ...

/ Dân Việt