Cả một đời ân oán: Bà Dung bật mí mình là fan cuồng của phương pháp làm đẹp không xâm lấn.

Tại sự kiện của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan, Bà Dung nhân vật chính trong phim Cả một đời ân oán do DV Hồng Diễm đóng bất ngờ cho biết cô cũng là một fan cuồng của các phương pháp làm đẹp không xâm lấn…

Mới đây, diễn viên Hồng Diễm (vai Dung) của bộ phim "Cả một đời ân oán" đã xuất hiện trong sự kiện khai chương chuyển về địa điểm mới của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan (261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội). Cô cũng không ngại ngần rủ “ông xã màn ảnh” của mình là diễn viên Mạnh Trường (vai ông Đăng) cùng tham dự. Cả hai xuất hiện rất tình tứ, vui vẻ.

ca mot doi an oan ba dung bat mi minh la fan cuong cua phuong phap lam dep khong xam lan
Hồng Diễm chụp ảnh cùng bà Nguyễn Ngọc Khả Ân – GĐ Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

Trái ngược hoàn toàn với vẻ già nua, quê mùa của bà Dung trong “Cả một đời ân oán” phần 2, Hồng Diễm ở ngoài đời rất trẻ trung, xinh đẹp. Sau hai lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả và làn da trắng sáng, mịn màng.

Tại buổi sự kiện Hồng Diễm cũng có sự chia sẻ khá thoải mái liên quan đến vấn đề phụ nữ đẹp tự nhiên hay đẹp do can thiệp bên ngoài.

ca mot doi an oan ba dung bat mi minh la fan cuong cua phuong phap lam dep khong xam lan
Hồng Diễm – Mạnh Trường chụp ảnh cùng chuyên gia tại Khaan

Hồng Diễm cho biết, cô không có ý nghĩ phân biệt hay kỳ thị những người phụ nữ nhờ thẩm mỹ để đẹp lên.

Bản thân Hồng Diễm cũng rất quan tâm đến các phương pháp làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp không xâm lấn. Một phần do đặc thù công việc diễn viên của cô, lịch quay dày đặc, thất thường khiến thời gian để chăm sóc cơ thể của cô nhiều khi bị đảo lộn, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc. Cách mình luôn đẹp, rạng rỡ cũng là cách diễn viên tôn trọng khán giả và người hâm mộ của mình. Hơn nữa, đã là phụ nữ ai cũng muốn mình được khen xinh đẹp, trẻ trung.

“Nếu như đẹp lên giúp phụ nữ tin tin, yêu đời hơn, hạnh phúc hơn thì cô khuyến khích điều đó, miễn sao phụ nữ biết lựa chọn phương pháp phù hợp và không nên lạm dụng quá nhiều vào thẩm mỹ”, Hồng Diễm cho hay.

Đồng quan điểm với những chia sẻ của diễn viên Hồng Diễm, bà Nguyễn Ngọc Khả Ân – Giám đốc Thẩm mỹ Quốc tế Khaan cho biết: “Bản thân mình cũng là một người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và luôn ưu tiên chăm sóc khách hàng bằng những phương pháp làm đẹp không xâm lấn. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan được gây dựng bởi chính niềm đam mê vẻ đẹp tự nhiên . Khaan là nơi làm đẹp tích hợp những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất đến từ Mỹ và Hàn Quốc, đặc biệt trong lĩnh vực giảm béo không xâm lấn.”

“Thẩm mỹ Quốc tế Khaan luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng tốt nhất tới phụ nữ Việt dựa trên nền tảng của sự tận tâm – chuyên môn – công nghệ với khẩu hiệu "Vì sắc đẹp, vì sức khỏe của khách hàng". – Bà Nguyễn Ngọc Khả Ân nhấn mạnh.

Việc hàng trăm ngàn khách hàng trong hơn hai năm qua đã đến với Khaan để trải nghiệm dịch vụ giảm béo không xâm lấn là minh chứng lớn nhất cho uy tín và vị thế đặc biệt của Thẩm mỹ quốc tế Khaan.

Việc diễn viên Hồng Diễm lựa chọn đến với Khaan là lựa chọn hoàn toàn chính xác, bởi Khaan với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cùng khả năng sáng tạo, luôn đi tiên phong trong việc lựa chọn những phương pháp làm đẹp mới nhất, cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.

ca mot doi an oan ba dung bat mi minh la fan cuong cua phuong phap lam dep khong xam lan Oan đã gỡ nhưng “ức” vẫn còn

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tỉnh Bình Thuận đã báo cáo với Uỷ ban Kiểm tra Trung ương về mức độ sai phạm của 12 ...

ca mot doi an oan ba dung bat mi minh la fan cuong cua phuong phap lam dep khong xam lan Hài hước loạt ảnh \'chị Nguyệt\', \'Người phán xử\' theo phong cách \'Chạy ngay đi\'

“Nguyệt thảo mai\', “Người phán xử“, “Cả một đời ân oán“ sẽ thế nào nếu mang phong cách Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP?

ca mot doi an oan ba dung bat mi minh la fan cuong cua phuong phap lam dep khong xam lan Cả một đời ân oán tập 42: Ngân muốn dọn ra ngoài ở, bà Lan mắng Dung té tát

Tập 42 Cả một đời ân oán tiếp tục là những diễn biến xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Nguyên (Huỳnh Anh) - Ngân ...

/ Đời sống Pháp luật