Bùi Tiến Dũng tránh so sánh với Văn Lâm

Người hùng U23 Việt Nam cho biết luôn tuân thủ theo quyết định chọn người của HLV Park Hang-seo.

"Chuyện so sánh giữa tôi và anh Văn Lâm để chọn người bắt chính trong trận đấu với Philippines là vấn đề chuyên môn. Tôi không ý kiến. Quyền quyết định thuộc về HLV Park Hang-seo", Bùi Tiến Dũng chia sẻ khi nhận được câu hỏi liệu việc có thể hình kém hơn Văn Lâm sẽ khiến anh ít có cơ hội ra sân trong trận đấu với Philippines thiên về bóng bổng.

bui tien dung tranh so sanh voi van lam
Bùi Tiến Dũng cho biết luôn trong tình trạng sẵn sàng, chờ cơ hội được ra sân tại AFF Cup 2018. Ảnh: Đức Đồng

Tiến Dũng bắt chính khi U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam lọt vào bán kết Asiad 2018. Nhưng tại AFF Cup 2018 anh chưa được ra sân phút nào. Cơ hội của Tiến Dũng càng trở nên mong manh hơn khi Văn Lâm đang chơi xuất sắc, giữ sạch lưới trong bốn trận đã qua tại vòng bảng.

"Cá nhân tôi chưa được thi đấu, nhưng lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng. Không chỉ tôi, các thành viên khác trong đội cũng vậy. Ai cũng luôn chuẩn bị tốt nhất để nếu có cơ hội sẽ vào sân chơi hết mình, giúp đội có thành tích tốt nhất", Tiến Dũng nói thêm.

Việt Nam đứng đầu bảng A với 10 điểm sau bốn trận. Đội gặp Philippines ở bán kết, đá trận lượt đi trên sân khách vào ngày 2/12 và lượt về trên sân nhà 4 ngày sau đó.

"Từ khi ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội xem rất nhiều băng hình các trận đấu của Philippines. Thầy muốn các cầu thủ nhận biết vị trí, đối thủ của mình, ai vào sân thì sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, để giành kết quả tốt cho tuyển", Bùi Tiến Dũng tiết lộ.

Philippines từng ba lần vào bán kết AFF Cup, nhưng đều thua. Trong khi đó, Việt Nam từng một lần vô địch vào năm 2008. Việt Nam và Philippines đã bốn lần đối đầu tại AFF Cup, và mỗi đội thắng hai lần.

Lâm Thỏa (từ Bacolod)

bui tien dung tranh so sanh voi van lam Văn Lâm và Tiến Dũng hỗ trợ nhau, cùng nỗ lực trước trận Philippines

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập chính thức thứ hai trên đất Bacolod vào chiều 30/11 trước thềm trận bán kết lượt đi ...

bui tien dung tranh so sanh voi van lam Thủ thành Đặng Văn Lâm nói gì về thành tích giữ sạch lưới?

Trả lời phỏng vấn BTC AFF Cup 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết anh và các đồng đội hiện không quan tâm tới ...

/ VnExpress