Bị thó 15 triệu đồng sau khi được chủ quán hớt tóc massage lên mây

Người đàn ông bị mất 15 triệu đồng sau khi vào quán hớt tóc và được chủ quán massage đưa lên mây.

Chủ quán hớt tóc trộm cắp tài sản của khách là Trương Thị Mỹ Hạnh (1979, trú P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Một trong những nạn nhân bị Hạnh trộm tài sản là anh H.V.Đ (1977, trú H. Đại Lộc, Quảng Nam).

Sau khi có chút men trong người, anh Đ đến quán cắt tóc Quỳnh Như do Hạnh làm chủ nằm trên đường Lê Văn Hiến (P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để thư giãn.

Qua trao đổi, anh Đ. đồng ý để Hạnh massage với giá 100.000 đồng. Thỏa thuận xong, Hạnh đưa anh Đ. vào phía bên trong quán để thư giãn.

Trong lúc Hạnh đang đưa anh Đ lên mây thì bên ngoài quán có tiếng một người phụ nữ yêu cầu Hạnh đóng tiền biêu (hụi) nên Hạnh đi ra ngoài gặp người phụ nữ kia còn anh Đ. đứng dậy… mặc quần.

bi tho 15 trieu dong sau khi duoc chu quan hot toc massage len may

Đối tượng Trương Thị Mỹ Hạnh tại cơ quan công an.

Sau khi thanh toán 100.000 đồng cho Hạnh xong, anh Đ. lên xe trở về nhà. Đi được một đoạn, anh Đ. dừng xe lại kiểm tra chiếc ví thì phát hiện hơn 15 triệu đồng bên trong đã không cánh mà bay. Nghi ngờ Hạnh đã lấy trộm tiền của mình, anh Đ. vội đến công an phường Hòa Hải trình báo.

Sau đó lực lượng chức năng đã mời Hạnh về trụ sở khi người phụ nữ này đang ngồi uống nước tại một quán cafe.

Tại trụ sở công an, Hạnh thừa nhận hành vi của mình. Sau khi Cơ quan CSĐT CAQ Ngũ Hành Sơn cho gia đình bảo lãnh về địa phương để củng cố hồ sơ thì Hạnh bỏ trốn.

Đến ngày 9/1/2019, qua truy tìm, Đội CSHS CAQ Ngũ Hành Sơn phát hiện Hạnh đang hành nghề hớt tóc tại địa bàn P. Đại Kim (Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội) nên phối hợp với CAP Đại Kim đưa về trụ sở làm việc.

Sau khi Hạnh được di lý về TP Đà Nẵng, Hạnh khai nhận đầu năm 2013, cũng bằng thủ đoạn tương tự, đối tượng đã cùng với T.T.T.G (1979, trú Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) trộm cắp tài sản của khách.

Theo đó vào sáng 23/1/2013, trong lúc Hạnh và G. đang ngồi trong quán hớt tóc H.T (xã Hòa Nhơn, H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng) thì anh N.D.L xuất hiện. Thỏa thuận giá massage xong, Hạnh đưa anh L. vào phía trong của quán để nô đùa.

Khi thấy anh L. đã thật sự ngất ngây với trò chơi, Hạnh ra hiệu để G. bò vào móc ví lấy được 1.200 USD và 1 triệu đồng từ ví anh L.,

Hạnh và G. chia nhau tiêu xài. Về phía anh L. khi biết mình bị mất tài sản đã đến CAH Hòa Vang trình báo sự việc.

Vụ việc sau đó được Cơ quan CSĐT CAH Hòa Vang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Tháng 8/2013, TAND H. Hòa Vang đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt G. 18 tháng tù giam, Hạnh 24 tháng tù giam về cùng tội "Trộm cắp tài sản". Tuy nhiên, do đang nuôi con nhỏ nên Hạnh được tạm hoãn thi hành án.

Đến ngày 17/10/2013, Hạnh đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 12/11/2013, Cơ quan Thi hành án hình sự CATP Đà Nẵng ra quyết định truy nã đối với Trương Thị Mỹ Hạnh.

Bay nhảy các nơi để trốn tránh được một thời gian, Hạnh lại gặp lực lượng công an nên đành phải vào trại giam để thi hành án. Ra tù, Hạnh quay lại nghề cũ để kiếm sống. Lần này, địa bàn Hạnh chọn để hoạt động nghề nghiệp là Phường Hòa Hải (Q. Ngũ Hành Sơn) rồi trộm tài sản của anh Đ.

bi tho 15 trieu dong sau khi duoc chu quan hot toc massage len may Người phụ nữ tố bị cưỡng bức khi massage trong khách sạn Ấn Độ

Người phụ nữ 54 tuổi cho biết, nam nhân viên massage chân đụng chạm vào những phần nhạy cảm của mình và cưỡng bức bà ...

bi tho 15 trieu dong sau khi duoc chu quan hot toc massage len may Nữ nhân viên massage bị đoạt mạng khi tắm không chốt cửa

Căn cứ xác lõa thể, cảnh sát Trung Quốc nhận định nếu không quần áo, cô gái không thể ra mở cửa, càng không để ...

bi tho 15 trieu dong sau khi duoc chu quan hot toc massage len may Không ngờ chỉ mát-xa thế này, cô gái Trung Quốc có vòng 1 lên tới 103cm

Người mẫu Trung Quốc nổi tiếng nhờ số đo hình thể “siêu tưởng“ 103-64-90 (cm).

bi tho 15 trieu dong sau khi duoc chu quan hot toc massage len may Massage kích dục giữa Trung tâm văn hóa quận: Coi thường chỉ đạo của TP Hà Nội?

Mặc dù UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo làm rõ sai phạm, nhưng đến thời điểm hiện tại, việc sử dụng đất để kinh ...

/ http://danviet.vn