Bị nhắc nhở,'quái xế' rút dao đưa 2 bà cháu vào bệnh viện

Phương đã rút dao đâm gục 2 bà cháu sau những tranh cãi về chuyện đi xe. Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người này để phục vụ điều tra.

Ngày 23/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam tiến hành tạm giữ hình sự Văn Quý Phương (58 tuổi) trú xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc để phục vụ điều tra vụ án "Cố ý gây thương tích".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 18/6, Phương điều khiển xe máy lưu thông trên đường liên xã (đoạn thuộc địa phận thôn Giáo Tây, xã Đại Hòa) thì gặp người quen nên dừng lại thưa chuyện.

bi nhac nhoquai xe rut dao dua 2 ba chau vao benh vien
Văn Quý Phương. Ảnh: S.T

Cũng tại địa điểm này, bà Văn Thị Lợi (61 tuổi), trú xã Đại Hòa từ trong nhà đi ra và nhắc nhở Phương đi xe ẩu. Sự việc nhanh chóng diễn biến xấu đi khi giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới chửi bới, đánh nhau.

Phương thì cho rằng bà Lợi đã xúc phạm mình, chửi bới mình. Còn bà Lợi thì lý lẽ rằng, Phương đã đi xe ẩu, còn không biết lắng nghe lời góp ý.

Trong lúc giằng co thì cháu bà Lợi là Văn Quý Tuấn (20 tuổi) chạy ra can ngăn. Tuấn nắm áo kéo thì bị Phương rút dao đâm thẳng vào vùng ngực. Nạn nhân này gục ngã xuống nền đường.

Thấy vậy, bà Lợi tiếp tục xông đến thì cũng bị đâm nhiều nhát vào vùng mặt và ngực. Hai nạn nhân nhanh chóng lâm vào tình trạng nguy kịch do mất máu. Họ được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Về phần mình, Phương điều khiển xe máy bỏ chạy về nhà. Sau khi bị cảnh sát mời lên làm việc, Phương cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Theo Phương, sự việc diễn ra trong lúc đối tượng có phần nóng giận, bức xúc do bị kích động, chửi bới.

Hiện, sức khỏe của 2 nạn nhân đã phần nào ổn định. Công an huyện Đại Lộc sẽ tiến hành trưng cầu giám định thương tích để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

bi nhac nhoquai xe rut dao dua 2 ba chau vao benh vien Đức phá âm mưu đâm dao cuộc thi chạy ở Berlin

Cảnh sát Đức hôm nay ngăn chặn một kẻ có ý định tấn công bằng dao nhằm vào cuộc thi bán marathon có 36.000 người ...

bi nhac nhoquai xe rut dao dua 2 ba chau vao benh vien Một phụ nữ tự đâm dao tại Đại sứ quán Việt Nam ở Malaysia

Một phụ nữ người Việt đã dùng dao tự đâm bản thân tại Đại sứ quán Việt Nam ở Malaysia và tử vong khi được ...

bi nhac nhoquai xe rut dao dua 2 ba chau vao benh vien Thanh niên bị bạn gái ghen tuông đâm dao vào lưng

Nam thanh niên 26 tuổi ở Hậu Giang được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng bị dao ...

/ http://www.nguoiduatin.vn