Bí mật về người đàn ông giúp Minh Hằng, Tim trở thành ngôi sao giải trí

Sau vai trò nhạc sĩ, ông bầu... Nhất Trung trở thành đạo diễn phim điện ảnh.

Phim điện ảnh "Cua lại vợ bầu" chiếu trong dịp Tết 2019 đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, nghệ sĩ Hữu Châu, Lê Giang, Khả Như, Anh Tú...

Ngoài ra, khán giả còn "choáng" khi biết danh tính đạo diễn bộ phim này, đó là Nhất Trung. Anh từng là trưởng nhóm nhạc đình đám AXN. Ngoài ra, Nhất Trung còn có khả năng sáng tác và tạo ra loạt hit đình đám như Một vòng trái đất, Bao đêm em khóc, 1,2,3 chia tay, Anh phải làm sao, Giờ thì anh hứa để làm gì...

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri

Đạo diễn Nhất Trung.

Đặc biệt, Nhất Trung là "ông bầu mát tay" của Vbiz. Thành lập công ty giải trí riêng, Nhất Trung là người tạo nên ngôi sao ca nhạc Minh Hằng, đứng sau thành công của Tim, Lưu Chí Vỹ.

Sau album Vol 2 của nhóm AXN được phát hành, Nhất Trung quyết định tách nhóm và lui về hậu trường để trở thành “ông bầu”.

Nhất Trung định hướng Lưu Chí Vỹ tách khỏi nhóm AXN và trở thành nam ca sĩ solo. Ở thời điểm đó, Lưu Chí Vỹ được coi là “gà đẻ trứng vàng” với các bài hát gây tiếng vang lớn tại Vpop. Và người đứng sau những ca khúc đình đám đám và chiến thuật lăng-xê không ai khác chính là nhạc sĩ, “ông bầu” Nhất Trung.

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri

Nhóm nhạc đình đám một thời - AXN.

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri

Minh Hằng, Lưu Chí Vỹ thời chung công ty.

Theo xu hướng, Nhất Trung sáng tác và để Lưu Chí Vỹ thể hiện các ca khúc được giới trẻ bấy giờ thuộc lòng như Người ấy và tôi em chọn ai, Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông... Hiện tại, dù không được chú ý nhiều như thời hoàng kim nhưng Lưu Chí Vỹ vẫn hoạt động chăm chỉ và vô cùng đắt show ở thị trường miền Tây.

Khi hết hạn hợp đồng tại công ty cũ, Minh Hằng nhận lời mời của nhạc sĩ Nhất Trung, đầu quân cho công ty giải trí của anh. Nhất Trung xây dựng hình ảnh Minh Hằng là một ca sĩ thần tượng đa năng, giỏi ca hát, am hiểu diễn xuất, với hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Năm 2008, Nhất Trung sáng tác ca khúc Một vòng trái đất và để Minh Hằng song ca cùng Tim. Đồng thời Nhất Trung cũng nhanh chóng định hướng để Minh Hằng kết hợp với Tim tạo nên cặp đôi "hoàng tử - công chúa” mà lứa tuổi teen yêu thích.

Với giai điệu dễ nghe, dễ nhớ, phần lời sâu sắc viết về tình yêu, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ, bài hát Một vòng trái đất ngay lập tức trở thành hit. Cái tên Minh Hằng bắt đầu nổi lên từ đây.

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri

Minh Hằng và Nhất Trung.

Có thể thấy thành công ngày hôm nay của Minh Hằng là sự đóng góp không hề nhỏ của “ông bầu” Nhất Trung. Trong thời gian hoạt động ở công ty của Nhất Trung, Minh Hằng mỗi năm đều cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới dưới dạng single, mini album, music video, đều đặn xuất hiện trên các show âm nhạc lớn trong nước. Song song đó, nữ ca sĩ cũng trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, liên tiếp thủ vai nữ chính trong những bộ phim như Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc...

Bên cạnh Minh Hằng, Lưu Chí Vỹ thì Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) cũng là một trong những phát hiện và được Nhất Trung lăng xê thành công một thời ở Vpop.

Vào đầu năm 2008, Nhất Trung cho ra mắt Tim với hình ảnh một chàng ca sĩ có vẻ đẹp như Hàn Quốc cùng giọng hát hay. Nhất Trung cùng công ty quyết định đầu tư cho Tim những MV được dàn dựng công phu theo đúng chuẩn “soái ca” đẹp trai, chung tình và lãng mạn.

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri

Ca khúc “Một vòng trái đất” đưa tên tuổi của Minh Hằng và Tim đến gần hơn với khán giả

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, Tim nhanh chóng “bật” lên so với nhiều ca sĩ trẻ khác và được yêu mến bởi hàng loạt ca khúc do Nhất Trung sáng tác như 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em, Hoàng tử và công chúa, Chong chóng tình yêu, Người điên yêu, Chia đôi một trái tim...

Trước phim "Cua lại vợ bầu", Nhất Trung còn được mệnh danh là "đạo diễn triệu đô" của dòng phim kinh dị Việt Nam với thành công của phim 49 ngày, phần 1 và 2.

Ở phim Tết sắp tới, Nhất Trung cùng lúc đảm nhận 3 vai trò: Biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất.

Khi được hỏi liệu có quá ôm đồm công việc cùng 1 lúc, Nhất Trung cho biết: "Không phải tất cả phim đều do tôi làm đạo diễn vì bản thân muốn các phim do mình sản xuất đều có màu sắc đa dạng. Tôi muốn tạo điều kiện cho các đạo diễn trẻ, tài năng mới. Tôi cùng lúc đảm nhận 3 vai trò ở phim mới là sự tính toán hợp lý của ê-kíp".

Làm việc chăm chỉ và thầm lặng, nhưng Nhất Trung lại khá kín tiếng và tự nhận cần phải học hỏi nhiều hơn để thay đổi và sáng tạo cho các sản phẩm sắp tới.

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri NSƯT Minh Hằng vĩnh biệt NSND Anh Tú: Chào nhé, ngọn hải đăng!

NSƯT Minh Hằng nghẹn ngào vĩnh biệt NSND Anh Tú: Có một ngôi sao không còn sáng nữa... Chào bạn nhé ngọn hải đăng của ...

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri Thua vì "đại cuộc", Minh Hằng “dạy dỗ” Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều!”

Minh Hằng khẳng định do mình còn ba thí sinh trong khi hai đội còn lại chỉ còn hai thí sinh nên việc loại H’Bella ...

bi mat ve nguoi dan ong giup minh hang tim tro thanh ngoi sao giai tri Giám khảo Trần Uyên Phương tư vấn đặc biệt cho đội Minh Hằng trước thử thách cuối cùng để vào chung kết The Face

Trương Thanh Long thành viên đội Minh Hằng dự kiến sẽ quyết định cạo râu nhằm thể hiện mình tốt nhất trong thử thách “Ngon ...

/ http://danviet.vn