"Bé" Xuân Mai: "Tôi mong con mau lớn về Việt Nam ăn Tết"

Giọng ca \"Con cò bé bé\" một thời chia sẻ hạnh phúc khi sinh con thứ ba là một bé gái.

Ca sĩ Xuân Mai cho biết cô hạnh phúc khi có con gái sau khi sinh hai cậu con trai. Con thứ ba của cô có tên thân mật ở nhà là Nu, hơn ba tháng tuổi. Cô vẫn chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh vì không có thời gian tập thể dục. "Tôi đi làm từ khi bé Nu được hai tháng tuổi. Cũng may có mẹ Thu Thu và chồng đỡ đần nên tôi cũng không quá vất vả chăm con", ca sĩ nói.

be xuan mai toi mong con mau lon ve viet nam an tet

Bé Nu (giữa) bên hai anh trai.

Cô cho biết may mắn khi lấy được một người chồng chịu khó chia sẻ công việc gia đình. Từ khi kết hôn cô hướng đến cuộc sống không bon chen, chỉ mong có gia đình yên ấm và hạnh phúc. Ca sĩ dự định đưa các con về quê hương để biết nguồn cội. "Cả nhà tôi mong được sớm về Việt Nam ăn Tết. Hiện Nu còn nhỏ quá, phải đợi bé lớn thêm chút nữa". Xuân Mai nói.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh năm 1995. Cô sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, bố là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu. Xuân Mai được mệnh danh là "thần đồng ca hát" trong làng nhạc Việt thời bấy giờ. Mới hai tuổi, cô đã lên sân khấu biểu diễn và có một số CD bán khá chạy. Đến nay, cô đã có trên 30 album riêng và chung. Album nổi tiếng nhất của Xuân Mai là Con cò bé bé. Cô từng thực hiện liveshow với hàng nghìn khán giả khi mới năm tuổi.

be xuan mai toi mong con mau lon ve viet nam an tet

Xuân Mai và chồng bên con trai đầu.

Năm chín tuổi, Xuân Mai theo mẹ sang Mỹ định cư sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ. Từ năm 2009 trở đi, cô thỉnh thoảng về nước biểu diễn trong một số chương trình ca nhạc, quay MV mới. Năm 2015, Xuân Mai kết hôn rồi sinh con khi 20 tuổi. Tháng 6/2017, giọng ca Con cò bé bé sinh con trai thứ hai, tiếp tục là một bé trai. Tháng 10/2018 cô sinh con thứ ba.

be xuan mai toi mong con mau lon ve viet nam an tet \'Bé\' Xuân Mai sinh con trai thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ

Nghệ sĩ Thu Thu - mẹ ca sĩ Xuân Mai - lần đầu đăng ảnh giọng ca "Con cò bé bé" hạnh phúc bên chồng ...

be xuan mai toi mong con mau lon ve viet nam an tet Con cò bé bé - bé Xuân Mai được ra đời trong hoàn cảnh bất ngờ

Nhạc sĩ Lê Xuân Thọ đã sáng tác “Con cò bé bé“ trong cảm xúc “rung động dữ dội“.

/ VnExpress