Bất ngờ nhân chứng trong vụ sát hại cô gái giao gà

Thu được xác định tội danh không tố giác tội phạm, khi biết rõ chồng mình gây án đã giả vờ ra hiện trường mới phát hiện sự việc.

Ngày 21/3/2019, cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên tiếp tục khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng liên quan đến vụ cô gái Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, ngụ xã Thanh Hưng, huyện Điên Biên) bị sát hại vào hôm 4/2/2019.

Trong số 3 đối tượng mới bị bắt, bất ngờ nhất là Bùi Thị Kim Thu - vợ Bùi Văn Công. Thu được xác định là người biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng phạm nhưng lại không tố giác tội phạm.

Chính Thu giả vờ tình cờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân sáng mùng 3 Tết Kỷ Hợi, sau đó báo tin cho công an.

bat ngo nhan chung trong vu sat hai co gai giao ga

Đối tượng Thu tại cơ quan chức năng.

Mặc dù là người biết rõ sự việc nhưng Thu đã tung nhiều thông tin giả khiến công tác điều tra của công an gặp rất nhiều khó khăn.

Hai đối tượng còn lại là Phạm Văn Dũng (47 tuổi) và Cầm Văn Chương (45 tuổi) cùng trú tại huyện Điện Biên, được xác định có hành vi đồi bại với nữ sinh D.

Trao đổi với Đất Việt vào tối ngày 21/3/2019, người thân của nữ sinh Cao Mỹ Duyên đã nắm được thông tin thêm 3 đối tượng bị bắt qua các phương tiện truyền thông đại chúng.

"Sau khi cơ quan chức năng bắt giam 5 đối tượng, chúng tôi vẫn tin rằng có kẻ đứng sau liên quan đến cái chết của Duyên vì lời khai của các đối tượng kia có rất nhiều mâu thuẫn.

Không những thế, trong lời khai đó còn cho thấy chúng có sự bàn bạc kỹ càng để đối phó với cơ quan chức năng" - người thân của nữ sinh Duyên cho biết.

Cũng theo người thân này, việc Duyên bị sát hại đã khiến gia đình suy sụp tinh thần rất nhiều nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều thông tin dư luận bàn tán xung quanh cái chết của Duyên khiến gia đình càng thêm đau đớn.

Mới nhất là chuyện một người phụ nữ thường xuyên ở chùa Bà Vàng (Quảng Ninh) có những lời lẽ xuyên tạc, vu khống nói về cái chết của Duyên khiến gia đình bức xúc và đề nghị cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

bat ngo nhan chung trong vu sat hai co gai giao ga

Vụ sát hại nữ sinh giao gà: Vì sao vợ Bùi Văn Công bị bắt?

Bùi Kim Thu vợ Bùi Văn Công do không tố giác tội phạm vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

bat ngo nhan chung trong vu sat hai co gai giao ga

Nữ sinh giao gà bị giết ở Điện Biện: Chân tướng kẻ chủ mưu Bùi Văn Công

Vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại ở Điện Biên: Khi bị bắt Bùi Văn Công vẫn ngoan cố chối tội, đưa ra ...