Bắt giam con trai thuê giang hồ bắn gục người tình của mẹ

Nghe mẹ kể bị tình trẻ phụ bạc, Nhân thuê Quang dùng súng bắn người tình của mẹ với giá 300 triệu đồng. Nạn nhân may mắn thoát chết, Nhân và Quang bị bắt giam.

Ngày 6/6, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993) để điều tra về tội Giết người.

bat giam con trai thue giang ho ban guc nguoi tinh cua me

Nạn nhân P. bị bắn gục khi vừa đi làm về đến của nhà.

Theo điều tra ban đầu, bà H.T.T.H. (SN 1948, ngụ quận Bình Thạnh) có mối quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Thanh P. (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM).

Thời điểm trước khi vụ án nảy ra, giữa bà H. và anh P. nảy sinh một số bất đồng trong cuộc sống. Khoảng tháng 3/2018, hai người xảy ra mâu thuẫn nên anh P. quyết định chia tay với tình già.

Bực tức, bà H. kêu con trai là Hồ Thanh Nhân đánh dằn mặt anh P. với mục đích "dạy cho người này một bài học”. Nghe lời mẹ, Nhân không trực tiếp ra tay mà đã kêu Quang thực hiện việc ám sát anh P..

Tối 14/3, anh P. vừa về trước nhà ở đường số 27, phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú, TP.HCM) thì bị Quang dùng súng bắn 4 phát vào người.

Do trúng đạn, anh P. gục xuống tại chỗ và bất tỉnh. Được người dân đưa đi cấp cứu nên anh P. thoát chết nhưng bị tổn hại 36% sức khỏe.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Quang khi đối tượng đang lẩn trốn ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) vào ngày 19/3. Đối tượng khai thêm 2 người khác được cho là có liên quan đến vụ việc gồm Nhân và bà H.. Quang khai được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng để thực hiện vụ việc.

Theo lời khai của Quang, khẩu súng dùng để bắn nạn nhân là súng tự chế, được mua từ TP.Hải Phòng. Sau khi gây án, đối tượng đã chạy xe về hướng cầu Sài Gòn rồi vứt khẩu súng xuống sông Sài Gòn để phi tang. Quang đã chỉ điểm vị trí phi tang hung khí nhưng đến nay công an chưa thu hồi được.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM và các cơ quan tố tụng tiếp tục làm rõ vai trò của bà H. trong vụ án này.

bat giam con trai thue giang ho ban guc nguoi tinh cua me Sau quyết định hủy án treo, khi nào Nguyễn Khắc Thủy bị bắt giam?

Sau khi nhận quyết định giám đốc thẩm, cơ quan thi hành án phải thực hiện thi hành án. Nếu ông Thủy không tự nguyện ...

bat giam con trai thue giang ho ban guc nguoi tinh cua me Băng buôn người do nữ quái gốc Việt cầm đầu lãnh án ở xứ Wales

Tòa án xứ Wales vừa xét xử 7 đối tượng người Anh gốc Việt có liên quan đến một băng nhóm buôn người, Daily Post ...

bat giam con trai thue giang ho ban guc nguoi tinh cua me Bắt giam cán bộ ngân hàng chiếm đoạt 110 tỉ đồng

Bằng thủ đoạn vay tiền đáo hạn ngân hàng trả lãi suất trong ngày, Hoàng Nam Đến, nguyên cán bộ Ngân hàng Agribank chi nhánh ...

/ http://www.nguoiduatin.vn