Bất động sản hạng sang - Cái bắt tay tạo nên kiệt tác

Thị trường BĐS phía Nam đang xôn xao với sự “góp mặt” của TNR Holdings Việt Nam vào siêu phẩm EverGreen (Quận 7, TPHCM)- dự án do Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư, EverGreen cũng là dự án từng gây được nhiều chú ý ở phân khúc siêu sang, có số lượng căn tung ra thị trường rất hạn chế.

Cái “bắt tay” hoàn hảo

Cái tên TNR Holdings Việt Nam đã quá quen thuộc trong ngành bất động sản với tốc độ phát triển mạnh mẽ, tiềm lực tài chính vững mạnh và là cái tên đảm bảo cho tiến độ triển khai của các dự án hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trong khi đó, Tài Nguyên được biết đến như một nhà đầu tư dành nhiều tâm huyết cho dự án EverGreen với ý tưởng tạo một môi trường sống thực sự đẳng cấp, và dựa trên yếu tố phát triển bền vững. Chính vì vậy, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ tạo nên một kiệt tác kiến trúc, nghệ thuật thực sự cho phân khúc bất động sản siêu sang.

TNR Holdings Việt Nam định vị thương hiệu với hệ giá trị “Gold” gắn liền với những dự án lớn ở Hà Nội và TP HCM như: Goldmark City, The GoldView, GoldSilk Complex, GoldSeason. Các dự án mang thương hiệu "Gold" đều có thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng đảm bảo và giành nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng. Đặc biệt, TNR Holdings Việt Nam cũng gắn với những cam kết về tiến độ triển khai dự án.

Bên cạnh đó, đối tác của TNR là Công ty Tài Nguyên được biết đến là chủ đầu tư nhiều dự án lớn đình đám hiện nay. “Cái Tâm” của Tài Nguyên thể hiện trong việc luôn kiên định với triết lý kinh doanh “Khác biệt là đẳng cấp” nhằm kiến tạo nên những dự án mang tính tầm vóc, thiết kế đẹp, tiện ích cao cấp và có giá trị bền vững.

Chia sẻ về sự hợp tác này, một đại diện trong ngành bất động sản cho rằng, đây là sự hợp tác hoàn hảo, khi TNR tạo dấu ấn về sự quyết liệt, nhanh và mạnh mẽ. Tài Nguyên lại ghi điểm với với những ý tưởng đột phá, kiến trúc nghệ thuật, sự thân thiện môi trường và một chuẩn mực sống đẳng cấp thực sự. Sợ hợp tác của hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực này sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho dự án, it nhất, đó là sự đảm bảo về mặt chất lượng, tiến độ cho dự án – điều mà giới đầu tư băn khoăn nhất hiện nay.

Tái định nghĩa các “Chuẩn Mực Nghệ Thuật Sống Mới”

Tiêu chuẩn một dự án bất động sản “siêu sang” luôn là một bài toán khó giải cho các nhà đầu tư khi đòi hỏi không chỉ một ý tưởng đột phá, khả năng mời các đối tác lớn trên thế giới hợp tác tham gia mà còn ở tiềm lực tài chính. Chính vì thế, EverGreen tạo được sự chú ý đặc biệt khi định vị trong phân khúc “siêu sang” và sở hữu nhiều điểm tiêu chuẩn cao cấp tại Việt Nam như: Sở hữu bến du thuyền cá nhân đầu tiên tại Việt Nam, Có câu lạc bộ duy thuyền đầu tiên tại Việt Nam, nhà hàng tổ chim… đặc biệt là hệ thống giao thông đường thủy độc đáo, thuận tiện – điểm nhất thiên nhiên độc đáo ở khu vực Quận 7.

Trước hết, ở yếu tố vị trí, điểm quan trọng đầu tiên của một dự án bất động sản siêu sang: Đó là yếu tố phong thủy, môi trường sống gắn kết thiên nhiên, yếu tố phát triển bền vững và sự thuận lợi về mặt giao thông. EverGreen sở hữu toàn bộ những “điểm tốt”. Dự án thừa hưởng thế đất rất tốt về phong thủy là Tam Giang với 3 nhánh sông hội tụ, trong dự án, hệ thống nước bao quanh với kênh đào thiết kế độc đáo tạo ra hệ thống bến đậu du thuyền riêng cho từng căn biệt thự.

Trong quan niệm của người Việt, nước như một biểu tượng của tài lộc, cây xanh biểu tượng cho sự phát triển bền vững, vượng khí. Hệ thống giao thông biểu trưng cho sự thuận lợi trong cuộc sống. Về môi trường sống, những khu vực gần sông, cũng mang lại chất lượng không khí tốt lành hơn cho con người.

Toàn bộ dự án được các đơn vị tư vấn, thiết kế nổi tiếng trên thế giới thực hiện như Huni Architects - đơn vị thiết kế hàng đầu của Pháp và Graham Taylor Designs – đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ. Đến với Evergreen, các chủ nhân sẽ tìm thấy lối kiến trúc hoàn mỹ đến từng chi tiết, những tiện ích vượt tầm thế giới và chắn chắn chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam như: nhà hàng tổ chim độc đáo, hồ bơi lười, bến du thuyền, công viên trung tâm... Đặc biệt bến du thuyền Marina – cập bến trực tiếp vào quảng trường trung tâm Evergreen, với đủ các loại cọc tàu và bến đậu cho nhiều loại du thuyền khác nhau.

Chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh nổi bật về tổ hợp tiện ích độc đáo tại Evergreen:

bat dong san hang sang cai bat tay tao nen kiet tac

Bên trong Club House ấn tượng – nơi chủ nhân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

bat dong san hang sang cai bat tay tao nen kiet tac

Nhà hàng tổ chim với phong cách kiến trúc độc đáo, đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam

bat dong san hang sang cai bat tay tao nen kiet tac

Bến du thuyền Marina đầu tiên tại Việt Nam, nơi kết nối đam mê của những người yêu du thuyền tại Việt Nam và trong khu vực

Với những yếu tố tinh hoa nhất cùng hội tụ trong cùng một dự án, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm bất động sản khan hiếm và đắt giá nhất tại Việt Nam, xứng đáng là tuyệt tác bởi công sức, tâm huyết, ý chí, tiềm lực tài chính mà TNR cũng như Tài Nguyên đầu tư trong lần bắt tay đầu tiên này. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của tinh hoa kiến trúc và nghệ thuật sống đỉnh cao của khu vực Quận 7 – Tp. HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Thanh Tú
bat dong san hang sang cai bat tay tao nen kiet tac Có nên mua lúc thị trường diễn ra sốt đất?

Sốt đất lan rộng ra nhiều tỉnh thành làm dấy lên lo ngại bong bóng giá cùng với nỗi băn khoăn có nên đầu tư ...

bat dong san hang sang cai bat tay tao nen kiet tac Đắt hàng \'như tôm tươi\', nhà phố trung tâm vẫn khan hiếm

Quỹ đất ngày càng thu hẹp và liên tục thiết lập mặt bằng giá mới khiến cho số lượng các dự án thuộc phân khúc ...

bat dong san hang sang cai bat tay tao nen kiet tac Cắm nhà, cầm xe buôn đất: Sáng mua, trưa bán đẩy giá trăm triệu

Lợi nhuận cao chỉ trong chớp mắt khiến nhiều người chuyển sang lướt sóng đất nền với những cuộc chơi tiền tỷ chớp nhoáng.

/ https://vtc.vn