Bảo Thanh nói rõ lý do vì sao chồng chưa muốn sinh thêm con

Ông xã cũng chính là người thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với Bảo Thanh mọi điều trong cuộc sống, kể cả khi cô vướng phải lùm xùm bị cho là “thả thính“ diễn viên Việt Anh năm ngoái.

Hơn một năm sau thành công của Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh mới tái xuất khán giả truyền hình bằng vai thứ chính trong Ngày ấy mình đã yêu. Nữ diễn viên vào vai Sol - một cô gái sôi nổi, cá tính, rất giỏi võ và sẵn sàng đánh những ai trêu chọc mình. Trước những nhận xét cho rằng cô "cưa sừng làm nghé" và khác hoàn toàn ở ngoài đời khi vào vai này, Bảo Thanh phủ nhận. Cô đùa rằng ở ngoài đời cô cũng thường xuyên "bạo lực" với chồng. "Kể cả khi vui, buồn hay nhìn thấy yêu quá, tôi cũng đánh anh ấy một cái", Bảo Thanh vừa cười vừa nói.

Bảo Thanh cho biết khi ở nhà, cô thường trêu chồng là "con điên". "Cuộc sống gia đình của tôi rất vui chứ không trầm trầm kiểu hai vợ chồng già cỗi nhìn nhau. Ví dụ như khi đi du lịch, sau khi cho con bơi, vợ chồng tôi ở trên bờ sẽ tạo dáng, chụp ảnh cho nhau", nữ diễn viên chia sẻ. Ông xã cũng chính là người thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với Bảo Thanh mọi điều trong cuộc sống, kể cả khi cô vướng phải lùm xùm bị cho là "thả thính" diễn viên Việt Anh năm ngoái.

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con

Chồng Bảo Thanh tên Thắng, làm công an ở Bắc Giang.

Sau khi mua nhà chung cư ở Hà Nội, vợ chồng Bảo Thanh vẫn phải sống xa nhau vì ông xã cô hiện công tác tại Bắc Giang. Trong khi Bảo Thanh quay cuồng với lịch diễn, đi event, quay quảng cáo thì ông xã cô cũng rất bận rộn với công việc của một công an. Vì vậy, vợ chồng Bảo Thanh gửi con trai cho bố mẹ ở quê trông hộ. Con trai thường nói với mẹ: "Các bạn ai cũng được bố mẹ đưa đến trường, con thì chẳng được mẹ đưa đi". Những lời lẽ ngô nghê của con trẻ khiến cô rớt nước mắt mỗi lần nghĩ đến. "Nghe con trai nói vậy, tôi cũng tủi thân lắm nhưng vì biết rằng cơ hội của mình không có nhiều nên tôi vẫn cố gắng tranh thủ làm việc", Bảo Thanh tâm sự. Để gia đình được gần nhau và bù đắp tình cảm cho con, nữ diễn viên thường đưa chồng, con đi công tác cùng mỗi khi có thể. Bảo Thanh cho biết sau khi điều kiện gia đình ổn định, cô sẽ đưa con trai ra Hà Nội trong năm nay.

Con trai Bảo Thanh năm nay 6 tuổi, tên ở nhà là Bin. Nữ diễn viên mong muốn sinh thêm một bé gái để có "đủ nếp, đủ tẻ". Tuy nhiên, ông xã chính là người ngăn cản dự định này. Cô được chồng thuyết phục rằng: "Phụ nữ sinh con nhiều sẽ xuống sắc và nhiều bệnh tật. Trên Facebook đầy rẫy những clip về việc phụ nữ bị nguy hiểm đến tính mạng khi sinh em bé". Khi được Bảo Thanh gặng hỏi thêm, chồng cô vẫn nhất quyết: "Anh nói thật đấy! Con trai hay con gái cũng không quan trọng bằng việc chăm sóc như thế nào". Nữ diễn viên cảm thấy rất xúc động với những chia sẻ mà ông xã dành cho mình.

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con

Bảo Thanh và con trai

Nữ diễn viên cho biết, cô kỹ lưỡng trong việc chọn kịch bản và chỉ gật đầu đồng ý khi được đạo diễn Khải Anh thuyết phục đóng vai Sol trong Ngày ấy mình đã yêu. Sol là một nhân vật hoàn toàn khác với những vai diễn mà Bảo Thanh từng đóng trước đây. Việc chọn Bảo Thanh vào vai này là thử thách đối với chính nữ diễn viên cũng như đoàn làm phim. Trước yêu cầu phải lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh của Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng và các vai diễn khác, Bảo Thanh phải thay đổi về ngoại hình cũng như cách diễn xuất.

Ở phim mới, Bảo Thanh xuất hiện như một đả nữ khi có nhiều cảnh đánh đấm. Trong quá trình làm phim, cô nhiều lần thấy run vì sợ làm đau bạn diễn. Bản thân cô cũng nhiều lần bị thương sau những cảnh đánh nhau. Dù đã rất cố gắng diễn chân thật và chấp nhận bị thương ở những cảnh xô xát nhưng Bảo Thanh vẫn thấy tiếc vì hình ảnh mình khi lên phim vẫn hơi hời hợt và chưa được như cô tưởng tượng.

Bảo Thanh kết hôn từ khá sớm, khi cô mới 21 tuổi và đang là sinh viên năm thứ ba Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Khi cô quyết định lên xe hoa, bạn bè và đồng nghiệp đều ngạc nhiên. Đi đâu người ta cũng hỏi cô: "Này, lấy đại gia à? Ai đấy?". Cô tròn mắt chối: "Đâu ra. Chồng em là công an mà." Nhưng người ta chả tin.

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con

Bảo Thanh thường xuyên dùng chiêu rủ chồng tới trường quay để xem cô diễn vào những hôm quay cảnh "nóng" với nam chính. Nhiều lần như thế thì Đức Thắng cũng quen. Mỗi khi vợ hôn bạn diễn xong, quay ra hỏi: "Anh thấy thế nào?", Đức Thắng buông câu "bình thường!" khiến cả đoàn phim cười ồ.

Tuy nhiên, Bảo Thanh hiểu chẳng ông chồng nào thích vợ mình ôm hôn người khác, dù là đóng phim. Nhưng Đức Thắng có sự chia sẻ và thông cảm với công việc của vợ. Trong lòng không thích anh cũng không bộc lộ ra ngoài mà luôn tỏ ra cởi mở, hòa đồng với bạn diễn của vợ và cả đoàn phim. Thế nên, mỗi khi Bảo Thanh đi diễn xa là Đức Thắng lại tranh thủ ngày nghỉ đưa con vào với vợ, vừa thăm vợ kết hợp "thị sát" để thêm phần tin tưởng.

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con

Bảo Thanh cũng chia sẻ, không phải tự nhiên mà một chàng công an khô khan, trầm tính, ít nói lại có thể hòa hợp được với một nữ nghệ sĩ vừa cá tính, vừa mơ mộng như cô. Thời gian đầu yêu nhau, cả hai cũng cãi vã, đòi chia tay năm lần bảy lượt. Lấy nhau về cũng không tránh được xung đột bởi cả hai đều quá trẻ. Tuy nhiên, đối phó với tính cách mạnh mẽ, ngang bướng của Bảo Thanh, Đức Thắng có "nghiệp vụ" nên không quá khó khăn. Anh biết khi nào cần lên tiếng giảng hòa, khi nào cần im lặng. Còn Bảo Thanh nhanh "bốc hỏa" cũng nhanh dịu. Đôi khi chỉ cần chồng cười đùa với con trai trước mặt là mọi buồn giận đều tan biến hết.

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con Bảo Thanh: \'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập\'

"Minh Vân" khẳng định có những người chỉ mong cô gặp scandal hay "chuyện gì ấy" để vùi dập. Tuy nhiên, nữ diễn viên coi ...

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con Bảo Thanh mặc bikini đỏ rực khoe đường cong "nóng rẫy" chào hè

Diện trang phục bikini một mảnh khoe dáng chuẩn chữ S, nữ diễn viên Bảo Thanh từng trải qua một lần sinh nở vẫn khiến ...

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con Bảo Thanh chiến thắng cuộc thi "ảnh thẻ đẹp nhất" của sao Việt

Nếu có một cuộc thi ảnh thẻ giữa các sao Việt, nhất định Bảo Thanh sẽ chiếm trọn ngôi đầu.

bao thanh noi ro ly do vi sao chong chua muon sinh them con Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào?

Nổi tiếng, kiếm tiền giỏi là thế nhưng nhìn vào bên trong nhà của diễn viên Bảo Thanh ai cũng phải ngạc nhiên!

/ http://danviet.vn