Bạn gái từng phản bội để yêu phụ nữ khác, giờ xin quay lại, chàng trai bối rối nhờ tư vấn

Sáng hôm sau, tôi lén vào facebook của Như và phát hiện cô đăng trạng thái hẹn hò và ảnh chụp hai người con gái từ phía sau.

Tôi gặp Lan khi cả hai ngồi chung ở giảng đường tự học. Xin được số điện thoại và tiếp cận làm quen với em, tôi mới hay cả hai cùng quê đi ra. Vậy là tôi và em có nhiều điểm chung để phát triển chủ đề trò chuyện. Xuất phát điểm là tình đồng hương, tình bạn học chung trường, cùng với thời gian tôi đã chính thức có được trái tim Lan.

Trong quá trình yêu đương và chơi chung nhóm bạn gái của Lan, tôi để ý tới Như. Là con gái nhưng Như có bản lĩnh và cách hành xử mạnh mẽ như đàn ông. Những người tinh ý lần đầu tiếp xúc không khó nhận ra Như là người đồng tính. Tuy nhiên cách thể hiện ấy thời buổi hiện nay đã dễ dàng được chấp nhận chứ không đáng bị kỳ thị như trước.

ban gai tung phan boi de yeu phu nu khac gio xin quay lai chang trai boi roi nho tu van

Chúng tôi đã có tình yêu nồng nàn. Ảnh minh họa

Lan và Như hay đi chơi chung. Tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn bình thường, vì trước thời điểm tôi đến với Lan, bọn họ đã là bạn bè. Giờ đây tôi xuất hiện sau nên không thể "ghen ngược" với tình bạn thân thiết của hai người đó. Tuy nhiên từ khi có nguồn tin chắc chắn Như là người đồng tính, tôi cứ lo lắng và đứng ngồi không yên với những dự cảm không lành về mối quan hệ của người yêu và cô bạn gái.

Có lần tôi và Lan giận nhau. Người trong cuộc ai cũng có cái tôi to đùng nên chẳng ai chịu nhường ai xuống nước xin lỗi trước. Lang thang vào quán cà phê quen thuộc trước đó cả hai lúc yêu đương hẹn hò vẫn thường lui tới, tôi sa sẩm mặt mày khi chứng kiến Lan và Như đang vai kề vai nắm tay nhau.

Chắc Lan đang có chuyện buồn khổ, đoán rằng đó là sự trục trặc tình cảm với tôi và cô ấy đang vừa khóc vừa kẻ lể với Như. Cách thể hiện giống một người đàn ông mạnh mẽ che chở cho bạn gái, Như quàng tay ôm ngang vai Lan và cứ để cho cô bạn gái bé nhỏ nức nở trên vai mình.

Sáng hôm sau, tôi lén vào facebook của Như và phát hiện cô đăng trạng thái hẹn hò và ảnh chụp hai người con gái từ phía sau. Vì đã có thời gian dài yêu Lan nên tôi không khó nhận ra đó là bờ vai nhỏ bé của người yêu mình. Tôi như điên dại trước sự thật quá đỗi cay đắng. Hóa ra Lan là người song tính, vừa có thể hẹn hò với đàn ông vừa dễ dàng cặp kè với nữ giới.

Nỗi đau khi người yêu có giới tính éo le ấy, tôi không thể chối bỏ. Nhưng là thằng đàn ông, làm sao tôi chấp nhận chia sẻ tình cảm của người yêu...với một người con gái khác. Nếu Lan cùng lúc hẹn hò với một người đàn ông khác ngoài tôi, nỗi đau phản bội tuy có đắng đót thật nhưng nó lại dễ dàng được người trong cuộc chấp nhận. Còn đằng này thì...

ban gai tung phan boi de yeu phu nu khac gio xin quay lai chang trai boi roi nho tu van

Nào ngờ tôi lại bị phản bội mà tình địch lại là kẻ không thể ngờ tới. Ảnh minh họa

Tôi không biết đã để cảm xúc tiêu cực chế ngự và chi phối mình bao lâu. Chỉ trong thời gian ngắn tóc tôi để rũ rượi không buồn chăm sóc, râu ria dài lởm chởm, ăn uống không thành bữa. Nhiều khi tôi lê bước về nhà khi thành phố đã sang ngày mới, bước chân tôi xiêu vẹo vì tìm đến hơi men để giải sầu.

Éo le thay, càng tìm đến "đệ tử lưu linh" để quên người cũ, thì hình bóng Lan lại càng in đậm trong trái tim tôi. Vậy là tình yêu sinh viên mơ mộng của tôi và em đã chấm dứt vĩnh viễn. Tôi nợ môn đầm đìa vì liên tục bỏ giờ lên lớp và không đủ điều kiện dự thi. Chỉ trong vòng một tháng mà tôi từ 80 ký rớt còn 70. Trông tôi thảm hại như một thằng ăn mày.

Tuy nhiên, thời gian cũng khiến tôi dần nguôi ngoai. Khi tôi cảm thấy đã có thể bình tâm trở lại thì bỗng dưng Lan quay lại, khóc lóc với tôi, rằng cô ấy nhận ra chỉ yêu tôi còn Như chỉ là "bạn tinh thần", rằng cô ấy quá non nớt, lại nghe Như xúi bẩy nên cứ nghĩ đó là tình yêu. Cô ấy muốn nối lại quan hệ với tôi, cô ấy còn nhấn mạnh rằng cặp kè với Như hai tháng nhưng họ "chẳng làm gì", Lan vẫn còn "nguyên vẹn" dành cho tôi.

Khi tôi nhìn thấy Lan khóc lóc, lòng tôi cũng đau như cắt. Tôi vẫn còn yêu em, nhưng tôi lại e ngại một lần nữa bị phản bội bởi một người phụ nữ khác. Liệu tôi có nên quay lại với Lan? Xin mọi người cho tôi lời khuyên?

ban gai tung phan boi de yeu phu nu khac gio xin quay lai chang trai boi roi nho tu van Sau chia sẻ ‘người thứ 3 là bạn thân’, Hương Giang kể chuyện bị phản bội, cướp người yêu

Hương Giang ngỡ ngàng khi phát hiện ra bí mật giữa người yêu và cô bạn thân của mình.

ban gai tung phan boi de yeu phu nu khac gio xin quay lai chang trai boi roi nho tu van Sinh viên sư phạm giết người yêu khi biết bị phản bội

Nghe bạn gái thú nhận đã yêu người khác, Vũ nổi cơn ghen, lấy khăn siết cổ và vung búa.

ban gai tung phan boi de yeu phu nu khac gio xin quay lai chang trai boi roi nho tu van Bị bạn trai phản bội vì "lép", tôi quyết nâng ngực để trả thù

Quen nhau 8 năm, em và anh ấy chưa từng đi quá giới hạn, chỉ dừng lại ở hôn môi bởi lẽ, em muốn giữ ...

/ http://danviet.vn