Bạn gái từng làm gái bao, giờ vẫn có nguồn tiền bí ẩn mỗi tháng

Mỗi khi nghĩ tới người yêu mình đang ái ân với những người đàn ông khác, tim tôi như thắt lại, đầu óc quay cuồng...

Năm nay tôi 32 tuổi, bạn gái tôi 24 tuổi, cô ấy sau nhiều lần trầy trật tìm việc vẫn chưa xin được một công việc nào ưng ý cả, nhưng điều bất ngờ nhất là tôi thường xuyên thấy cô ấy cầm rất nhiều tiền mặt trong túi.

ban gai tung lam gai bao gio van co nguon tien bi an moi thang

Cô ấy có rất nhiều đồ mới và đắt tiền, trong khi không có công việc ổn định (Ảnh minh họa)

Cứ mỗi lần tôi sang phòng cô ấy chơi, tôi lại phát hiện ra cô ấy có quần áo mới, giày mới, đồ trang sức mới mà những thứ đó cô ấy rất ít khi sử dụng khi đi với tôi. Hiện tại, tôi thấy cô ấy đang đeo một chiếc đồng hồ rất đắt tiền, tôi hỏi thì chỉ nhận được câu trả lời là quà Giáng sinh của dì mình tặng. Tôi không tin vì không có người dì nào lại đi tặng quà cho cháu dịp Giáng sinh đắt tiền như vậy cả.

Sau khi “hỏi cung”, cô ấy thừa nhận mình còn nhận thêm công việc người mẫu ảnh tự do nhưng khi tra trên mạng thì tôi không thấy nhiều hình ảnh của cô ấy. Trong đầu của tôi chỉ nghĩ đến một trường hợp duy nhất là cô ấy trở lại với công việc là gái bao, điều mà cô ấy từng làm khi còn là sinh viên.

Thế nhưng khi hỏi thì cô ấy một mực phủ nhận. Tất nhiên tôi không tin vì cô ấy từng cặp kè với những người đàn ông giàu có khi 20 tuổi. Chính cô ấy cũng thừa nhận mình ngủ với họ chỉ vì tiền và tôi ngây thơ tin rằng người yêu của mình đã bỏ hết tất cả kể từ khi yêu tôi.

Tôi yêu cô ấy rất nhiều, vì tình yêu này mà tôi đã bỏ qua mọi sự cấm cản từ gia đình, bạn bè, ai cũng khuyên không nên quen cô ấy vì “ngựa quen đường cũ” nhưng nào tôi có tin điều đó. Mãi đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào mà cô ấy mang lại, tôi tin vô điều kiện mỗi buổi tối cô ấy nói bận đi với bạn. Những lời nói dối trắng trợn ấy chỉ có thể lừa được một gã như tôi mà thôi.

Mỗi khi nghĩ tới người yêu mình đang ái ân với những người đàn ông khác, tim tôi như thắt lại, đầu óc quay cuồng, nhưng nhìn ánh mắt ngây thơ kia tôi lại bỏ qua tất cả. Rồi "cây kim trong bọc" cũng có ngày lòi ra, mỗi lần tôi hỏi, cô ấy không bao giờ dám đối diện trả lời trực tiếp, lúc nào cũng lảng tránh bằng việc tỏ ra khó chịu như là “anh không tin em à”, “anh hết yêu em rồi sao”, “đến anh bây giờ cũng không chịu tin em nữa rồi”.

Tôi thôi không hỏi nữa và nghĩ không nên lôi quá khứ không mấy tốt đẹp kia mà áp đặt lên hiện tại và tương lai. Cô ấy thề rằng chỉ có yêu mỗi mình tôi, hết mực chiều chuộng tôi trong mọi chuyện, đặc biệt là tình dục nhưng tôi vẫn luôn bất an trong lòng.

Mới đây, cô ấy thông báo với tôi sẽ đi leo núi cả tháng với “những người bạn cũ”. Tôi nhớ trước đây cô ấy từng nói rằng mình rất ghét thể thao, nhất là môn leo núi. Vậy nghĩa là sao? Cô ấy đã thay đổi sở thích hay chăng là tôi tiếp tục mọc thêm vài cái sừng to đùng trên đầu nữa?

ban gai tung lam gai bao gio van co nguon tien bi an moi thang \'Trở về từ cõi chết\' sau khi bị bạn gái bạo hành

Chàng trai 22 tuổi ở Anh bị bạn gái cũ dội nước sôi lên người, bị cách ly với người thân thậm chí bị bỏ ...

ban gai tung lam gai bao gio van co nguon tien bi an moi thang Trải nghiệm kinh hoàng của chàng trai bị bạn gái bạo hành chuyện giường chiếu

Cố gắng chịu đựng cô bạn gái ưa bạo lực, chàng trai trẻ suýt chút nữa đã gặp bi kịch.

ban gai tung lam gai bao gio van co nguon tien bi an moi thang Bị lột sạch khi khi kiếp "gái bao" bị phanh phui

Ông giám đốc không cho tôi làm ở shop thời trang dành cho nam giới vì sợ tôi cặp với tình trẻ hơn ông. Ông ...

/ http://danviet.vn