Bà mẹ đang mang thai 8 tháng ở Anh bị bắn nỏ vào bụng

Em bé trong bụng được đưa ra ngoài và còn sống nhưng người mẹ tử vong trong vụ tấn công ở London.

ba me dang mang thai 8 thang o anh bi ban no vao bung

Nạn nhân Devi Unmathallegadoo. Ảnh: BBC.

Imtiaz Muhammad, chồng của nạn nhân cho biết một người đàn ông trốn trong nhà kho đã bắn nỏ vào bụng vợ mình ngay trước mặt 5 người con hôm 12/11, theo AP.

Mũi tên xuyên qua dạ dày, đâm vào tim nạn nhân. Devi Unmathallegadoo, 35 tuổi, qua đời tại bệnh viện địa phương, nơi bác sĩ mổ lấy thai. Bé trai đang trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát đã bắt Ramanodge Unmathallegadoo, 50 tuổi, nghi phạm tấn công nạn nhân. Các nhà điều tra cho biết hắn là người quen của Devi, nhưng không nêu rõ mối quan hệ. Ramanodge trình diện trước tòa án London hôm 13/11 với cáo buộc giết người và sẽ tiếp tục ra tòa vào ngày mai.

"Tôi không thể ngừng nghĩ rằng cô ấy đã hứng tên thay tôi. Có thể tôi mới là người bị bắn", Muhammad nói. "Mũi tên đâm vào tim cô ấy nhưng không chạm vào thai nhi. Còn 4 tuần nữa là đến ngày dự sinh. Họ phải mổ bắt con trong lúc mũi tên vẫn cắm vào ngực cô ấy bởi nó quá nguy hiểm, không thể lấy ra".

"Cô ấy là một người vợ và người mẹ tuyệt vời. Chúng tôi đã ở bên nhau 7 năm. Tôi vô cùng đau khổ", chồng của nạn nhân bày tỏ.

Hàng xóm của hai vợ chồng đều sốc khi biết tin, theo BBC.

"7 năm làm hàng xóm, chúng tôi rất thân thiết với nhau. Cô ấy là một phụ nữ đáng yêu, một người mẹ tận tâm, một người vợ dịu dàng. Lúc nào tôi cũng thấy cô ấy tươi cười, ngay cả trong những lúc khó khăn nhất", Nisa Khan, 40 tuổi, nói về nạn nhân.

ba me dang mang thai 8 thang o anh bi ban no vao bung Hoàng tử Harry bỏ rượu khi biết Meghan mang thai

Hoàng tử Harry không uống rượu khoảng ba tháng nay để thể hiện sự chia sẻ với Meghan khi cô mang thai con đầu lòng ...

ba me dang mang thai 8 thang o anh bi ban no vao bung Tai nạn liên hoàn ở Hưng Yên, chồng khóc thảm thiết khi vợ mang thai thiệt mạng

Sau vụ tai nạn liên hoàn, chứng kiến người vợ đang mang bầu thiệt mạng, nam thanh niên bật khóc thảm thiết khiến người dân ...

/ https://vnexpress.net