Arsenal có thể mất trắng Ramsey vào cuối mùa giải

Với những phát biểu gần đây của Aaron Ramsey, ngày cầu thủ này rời sân Emirates sau 10 năm gắn bó có lẽ không còn xa.

Chia sẻ trên truyền thông, tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định không có ý định rời sân Emirates vào tháng 1/2019 sắp tới. Nhưng thay vào đó, anh sẽ chia tay màu áo đỏ trắng của "Pháo thủ" vào mùa hè 2019 với tư cách cầu thủ tự do.

"Liệu tôi có ở lại Arsenal đến hết mùa giải này không? Tất nhiên là có rồi. Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal, và sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong mùa giải này để cố gắng đạt được một điều gì đó đặc biệt cùng CLB”, tiền vệ 27 tuổi tỏ ra quyết tâm.

arsenal co the mat trang ramsey vao cuoi mua giai
Ramsey muốn giành danh hiệu cùng Arsenal trước khi chia tay đội bóng.

Tuy nhiên, đây gần như sẽ là mùa giải cuối cùng Ramsey khoác lên mình màu áo đỏ trắng của đội bóng thành London. Mới đây, chính cầu thủ này đã khẳng định rằng anh không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

“Thời gian vừa qua, mọi thứ đã diễn ra khá tốt đẹp với CLB. Chúng tôi từng nghĩ rằng hai bên đã đi đến một điểm thống nhất để gia hạn hợp đồng. Thế nhưng điều đó đã không còn xảy ra nữa. Vậy nên, việc tôi cần làm bây giờ là tiếp tục tập trung chơi bóng và làm những điều tốt đẹp nhất cho Arsenal trong mùa giải này”, Ramsey thổ lộ.

Đây có thể coi như lời chia tay sớm của tiền vệ người Xứ Wales sau 10 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Dù thất vọng nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra lạc quan về chặng đường phía trước.

"Liệu tôi có thất vọng không? Đó là quyết định của đội bóng và đây là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Nhiệm vụ của bạn là tiếp tục tiến lên và thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Đó là tất cả những gì tôi nghĩ đến vào lúc này, cống hiến hết mình cho Arsenal\', tiền vệ 27 tuổi bộc bạch.

Trái ngược với thái độ giận dữ của các CĐV hướng về ban lãnh đạo đội bóng, huyền thoại Ian Wright lại tỏ ra thông cảm với quyết định này.

"Anh ấy là trái tim của đội bóng. Bất kể đội bóng có như nào, anh ta luôn thi đấu hết mình. Tất nhiên, tôi mong mỏi Ramsey sẽ đạt được thỏa thuận mới với đội bóng. Tuy nhiên, tôi hiểu cho ban lãnh đạo Arsenal. Họ không thể tiếp tục để cầu thủ vòi vĩnh thêm được nữa", huyền thoại người Anh chia sẻ.

arsenal co the mat trang ramsey vao cuoi mua giai
Ramsey sẽ rời Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mùa giải này, tiền vệ người Xứ Wales ra sân tổng cộng 9 trận cho Arsenal trên mọi mặt trận, có được 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

Hiện tại, Ramsey nhận được lời mời từ rất nhiều CLB lớn tại châu Âu như Barcelona, Juventus, Liverpool, Chelsea hay Man United. Tuy nhiên, tiền vệ này ưu tiên ở lại anh và nhiều khả năng sẽ lựa chọn thi đấu cho một đội bóng khác tại Premier League.

Về phía Arsenal, HLV Unai Emery cũng chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho trường hợp tiền vệ người Xứ Wales rời CLB. Ba mục tiêu hàng đầu mà đội bóng này hướng tới là Miguel Almiron của Atlanta United, Ever Banega của Sevilla và Piotr Zielinski của Napoli.

arsenal co the mat trang ramsey vao cuoi mua giai

Arsene Wenger, người được chọn để dập tắt cơn khủng hoảng tại Bayern

Theo truyền thông Đức, cựu HLV Arsenal là một trong những ứng cử viên nặng ký nhằm thay thế chiếc ghế của HLV trưởng Niko ...

arsenal co the mat trang ramsey vao cuoi mua giai

Arsenal thắng trận thứ tám liên tiếp

Thầy trò HLV Unai Emery đánh bại chủ nhà Qarabag 3-0 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, tối 4/10.

https://news.zing.vn/arsenal-co-the-mat-trang-ramsey-vao-cuoi-mua-giai-post884059.html

/ Zing