Ám ảnh thi thể mẹ ôm con trong quan tài và vụ tai nạn đau lòng do say rượu

Những hình ảnh của một người phụ nữ mắt nhắm nghiền đang nằm trong quan tài, trên ngực là bé gái sơ sinh cũng vô hồn, mặc một chiếc váy tutu đỏ và được bọc trong một tấm chăn trắng từng được chia sẻ trên khắp thế giới trong sự xót thương sâu sắc.

Dù đã áp dụng nhiều biện pháp, hình thức cảnh báo, xử lý nhưng số vụ tài xế lái xe trong tình trạng say rượu bia vẫn không ngừng gia tăng tại hầu hết các nước trên thế giới. Đây cũng chính là nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã trở thành nỗi sợ hãi ám ảnh với người tham gia giao thông, gây không ít bức xúc, phẫn nộ trong dư luận. Loạt bài “Những tai nạn thảm khốc do tài xế phê ma túy/say xỉn” sẽ phần nào giúp độc giả hình dung những gì mà cả hung thủ và nạn nhân đã phải trải qua để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Những bức ảnh gây sốc

Kèm theo những bức ảnh đó là một thông điệp đau lòng: "Hãy nhìn vào sự tàn phá còn sót lại, đó là gia đình của tôi và nói với tôi rằng đó không phải là thời gian để thay đổi. Hãy tưởng tượng nếu đây là gia đình của bạn ..."

am anh thi the me om con trong quan tai va vu tai nan dau long do say ruou

Những bức ảnh chụp thi thể hai mẹ con nạn nhân gây sốc

Đây là câu chuyện đau lòng của gia đình anh Zach Kincaid, 34 tuổi hiện đang sống tại bang Californiam, Mỹ. Chỉ trong một ngày, anh vừa mất đi vợ là Krystil Kincaid, 29 tuổi, và đứa con gái chưa kịp chào đời khi bị một nhà vô địch quyền Anh đâm phải trong tình trạng say xỉn. Đối với Zach, đây sẽ là cơn ác mộng kinh khủng ám ảnh cuộc đời anh.

"Tôi chia sẻ những hình ảnh này để cho mọi người thấy cơn ác mộng mà tôi và gia đình phải trải qua mỗi ngày trong suốt phần đời còn lại của chúng tôi. Tôi muốn đảm bảo rằng vợ con mình không ra đi một cách vô nghĩa. Đây là cách duy nhất tôi có thể làm để thể hiện sự trân trọng của mình cũng như cứu giúp cuộc đời của những người khác" - Zach chia sẻ.

Khi vụ va chạm kinh hoàng xảy ra, Krystil đang lái xe và nói chuyện với Zach qua loa ngoài điện thoại. Điều cuối cùng anh nghe thấy là tiếng hét của vợ và bất lực nghe những người lính cứu hỏa đưa Krystil ra khỏi chiếc xe đã bị bẹp dúm và bốc cháy.

am anh thi the me om con trong quan tai va vu tai nan dau long do say ruou

Zach Kincaid bên người vợ của mình

Cú sốc này khiến Zach không thể đứng vững. Từ trước đến nay, anh cho rằng mình sẽ ra đi trước Krystil vì căn bệnh tim bẩm sinh. Thế nên, lúc nào Zach cũng nỗ lực làm việc và dành dụm lo cho cuộc sống vợ con sau này khi không có anh. Zach chưa từng nghĩ gia đình mình sẽ phải gánh chịu nỗi đau mất mát đột ngột và quá lớn thế này.

Cái chết thảm của thai phụ

Tối ngày 9/9/2018, Zach đang làm việc ở xa nhà thì bất ngờ nhận được điện thoại của Krystil, khi đó đang mang thai 8 tháng, gặp tai nạn ô tô. Lúc ấy, Zach chỉ nghe được tiếng hét thất thanh của vợ trước khi không gian bị bao trùm bởi những tiếng nổ, tiếng xe cứu thương. Một lúc sau, nhân viên cảnh sát tiếp lời Krystil qua điện thoại báo với Zach rằng họ đang đưa mẹ con cô đi bệnh viện cấp cứu và bảo anh hãy lập tức quay về.

Dù bắt chuyến bay sớm nhất nhưng phải 12 tiếng sau, Zach mới đến được bệnh viện. Trước mắt anh khi đó là Krystil đang nằm trên giường với chằng chịt dây nối khắp người. Gương mặt chị lại không có bất kỳ vết thương hay vết bầm nào nhưng lại bị nội thương nặng, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan quan trọng.

Bác sĩ đã mổ lấy đứa con trong bụng của Krystil ra nhưng không cứu được đứa bé. Sau đó, bà mẹ trẻ tiếp tục trải qua cuộc phẫu thuật để cầm máu trước khi qua đời vào giữa trưa ngày hôm sau, để lại chồng với 3 đứa con gồm một bé gái 11 tuổi, hai cậu con trai 8 tuổi và 4 tuổi.

am anh thi the me om con trong quan tai va vu tai nan dau long do say ruou

Marcos Forestal – thủ phạm gây ra vụ tai nạn kinh hoàng

Người gây tai nạn thương tâm là vận động viên boxing Marcos Forestal, lái xe khi đang say rượu, phóng xe sai làn đường với vận tốc gần 90km/h rồi đâm sầm vào chiếc xe tải nhỏ nạn nhân đang lái.

Người này chỉ bị thương nhẹ và thậm chí còn rất khỏe mạnh để livestream trên Facebook cập nhật cho mọi người tình hình của mình. Khi những người đầu tiên đến hiện trường, Forestal mới bước ra ngoài chiếc xe của mình. Forestal đã bị buộc tội ngộ sát khi lái xe lúc say rượu.

-------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài “Những tai nạn thảm khốc do tài xế phê ma túy/say xỉn” vào 4h ngày 03/11/2018.

am anh thi the me om con trong quan tai va vu tai nan dau long do say ruou Nỗi đau tột cùng sau tai nạn 27 người chết vì lái xe say rượu

Vụ tai nạn đã làm rung chuyển toàn nước Mỹ. Cho đến 30 năm sau, nỗi đau ấy vẫn chưa thể nguôi ngoai với gia ...

am anh thi the me om con trong quan tai va vu tai nan dau long do say ruou Tổng thống Hàn Quốc: Say rượu khi lái xe có thể xem là hành vi sát nhân

Tổng thống Moon Jae-in lên án hành vi uống rượu lái xe, cho rằng đây có thể coi là hành vi sát nhân và kêu ...

/ http://danviet.vn