5 cách loại bỏ độc tố tự nhiên ra khỏi cơ thể

Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bằng phương pháp tự nhiên là điều quan trọng với sức khỏe, bởi nó là cách ngăn ngừa nhiều căn bệnh mạn tính.

Dưới đây là 5 cách mà bạn có thể làm để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể một cách tự nhiên, theo naturalnews.

Tránh tiêu thụ thực phẩm chế biến

Trái cây, rau, thịt nạc cùng với ngũ cốc nguyên hạt phải là thức ăn chúng ta tiêu thụ hằng ngày. Việc tránh các loại thực phẩm chế biến tương đương với việc cắt giảm hàm lượng chất béo dư thừa, kali và đường cũng như các nguyên liệu như xi rô fructose. Nếu không tiêu thụ những thực phẩm chế biến này, sẽ giúp cơ thể sạch và làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo hơn.

Uống trà xanh

Trà xanh chứa các chất chống ô xy hóa cao đến mức giúp tăng tốc và tạo điều kiện cho trao đổi chất. Ngoài ra, trà xanh cũng có thể làm ẩm cơ thể một cách hiệu quả và có thể giúp ngăn ngừa các bệnh như cúm. Thay vì nước ngọt hoặc đồ uống không lành mạnh, hãy siêng dùng trà xanh.

Đổ mồ hôi

Tập thể dục, cơ thể sẽ đổ mồ hôi. Thông qua quá trình đổ mồ hôi, một số độc tố có hại trong cơ thể sẽ được bài tiết qua da.

Uống đủ nước

Nước có thể đẩy các độc tố không mong muốn trong cơ thể ra ngoài. Bằng cách uống đủ nước, bạn sẽ đẩy nhanh quá trình bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, nó cũng có thể cung cấp các lợi ích khác, chẳng hạn như da tốt hơn và vòng eo thon hơn.

Ngưng thói quen hút thuốc và uống rượu

Ngừng một thói quen đã ăn sâu trong thời gian dài không phải là một vấn đề dễ dàng. Nhưng để có được một cơ thể khỏe mạnh, bạn phải chấp nhận hy sinh. Hút thuốc và uống rượu có thể làm trầm trọng thêm hoạt động của tim và làm phổi nhiễm các chất độc hại từ thuốc lá. Vì điều đó, bạn nên ngay lập tức giảm và loại bỏ thói quen xấu này, để cơ thể khỏe mạnh.

5 cach loai bo doc to tu nhien ra khoi co the Giải độc gan sau Tết

Gan bị quá tải bởi rượu, bia, thực phẩm nhiều dầu mỡ, vì thế sau 3 ngày Tết, bạn nên ngừng uống rượu, uống nhiều ...

5 cach loai bo doc to tu nhien ra khoi co the 7 dấu hiệu cảnh báo gan bị nhiễm độc

Gan là một trong những cơ quan chính giúp cơ thể thải độc, tham gia vào quá trình trao đổi chất và sản xuất một ...

5 cach loai bo doc to tu nhien ra khoi co the Lý do bạn nên thải độc cơ thể từ tuổi 30

Sau 30 tuổi, cơ chế thải độc tự nhiên của cơ thể giảm đi, trong khi gốc tự do và độc tố gây hại tăng ...

/ Báo Thanh Niên