4 đội lọt vào trận chung kết giải đua tăng quốc tế ở Nga

Đội chủ nhà Nga sẽ so tài với Kazakhstan, Belarus và Trung Quốc trong trận chung kết giải đua tăng Tank Biathlon 2018.

4 doi lot vao tran chung ket giai dua tang quoc te o nga

4 đội tuyển đứng đầu vòng bán kết Tank Biathlon 2018. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga.

Kíp lái Kazakhstan hôm qua giành chiến thắng trong lượt đấu thứ ba của vòng bán kết Giải đua xe tăng Tank Biathlon thuộc khuôn khổ giải đấu quân sự quốc tế Army-2018, giành quyền vào thi đấu chung kết với hai đội giành chiến thắng ở các vòng trước đó là Nga và Trung Quốc, Zvezda đưa tin.

Trận chung kết giải đua xe tăng quốc tế diễn ra ngày 11/8 còn có sự góp mặt của Belarus, đội đạt thành tích về nhì tốt nhất trong vòng bán kết.

Tại vòng bán kết, kíp lái Belarus đã gây bất ngờ khi có thành tích nhanh hơn cả Trung Quốc, đội giành chiến thắng trong lượt đấu bán kết đầu tiên trước đó một ngày. Kazakhstan vẫn thể hiện sức mạnh và kinh nghiệm của đương kim á quân, khi chỉ xếp sau nước chủ nhà Nga.

Trận chung kết vẫn áp dụng thể thức đấu tiếp sức như bán kết. Mỗi đội gồm ba kíp lái phải luân phiên điều khiển một xe tăng hoàn thành 4 vòng đua tiếp sức, vượt chướng ngại vật, tiêu diệt mục tiêu mô phỏng xe tăng, trực thăng và bộ binh địch bằng pháo chính và súng máy. Cả 4 đội sẽ xuất phát cùng lúc, thay vì nối tiếp với giãn cách hai phút như vòng loại.

Đội tuyển Nga và Kazakhstan sẽ dùng xe tăng T-72B3 tại trận chung kết, so tài cùng mẫu Type-96B Trung Quốc và biến thể T-72B nội địa của Belarus.

4 doi lot vao tran chung ket giai dua tang quoc te o nga Án tù cho nhóm nhạc xông vào phá đám trận chung kết World Cup

4 thành viên của nhóm nhạc sẽ bị phạt 15 ngày tù và bị cấm không được đến các sự kiện thể thao trong vòng ...

4 doi lot vao tran chung ket giai dua tang quoc te o nga Cận cảnh tình huống VAR - bước ngoặt của trận chung kết World Cup

Giới chuyên môn và CĐV đều đồng tình rằng pha để bóng chạm tay trong vùng cấm của Perisic chính là bước ngoặt giúp ĐT ...

/ https://vnexpress.net